AZ Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Các lợi ích nếu mẹ và bé cùng nhau chơi

Sẽ thật sung sướng nếu trông thấy các bé ngày càng khôn lớn, khôn khéo, lanh lợi. Điều đấy phụ thuộc rất nhiều vào chính ba mẹ, nhứt là mối quan hệ giữa mẹ và bé. Đối với bọn họ, việc nâng đỡ giúp bé cưng phát triển hết mức về sức khỏe lẫn trí tuệ lúc nào cũng là các nỗi lo hàng đầu.

Các bà mẹ thường là người chăm sóc bé cưng nhiều nhứt, gần với bé nhiều hơn hết nên họ chính là người ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Cho nên, mọi người cần phải lưu ý một số điều bên dưới đây nhe!
me va be

Để bé hoàn thiện trí óc (IQ)


Nhạc chính là thứ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển trí óc của trẻ. Có thể để bé yêu thưởng thức nhạc, nếu như có khả năng hãy cho các bé tiếp xúc với 1 số loại nhạc cụ dù là việc này có thể sẽ khiến cho các bậc phụ huynh phải chịu một số sức ép khi bé con liên tục tạo thành các tiếng động ồn ào, khó chịu. Mẹ và bé cần chơi cùng với nhau, điều ấy có thể khiến cho quan hệ của mẹ và bé mỗi lúc một khắn khít hơn nữa.

Nói chuyện nhiều hơn với bé yêu: Đối với các bé, dù rằng ngôn ngữ không phát triển thế nhưng bé cưng có thể dễ dàng hiểu ra nhiều chuyện mà ba mẹ muốn sẻ chia. Nếu có thời gian, mẹ và bé hãy cùng nói chuyện, các mẹ thuật cho các bé một vài câu chuyện vui vẻ, chuyện cổ tích xưa, cuộc sống đời thường & cả một vài suy nghĩ của mình về một số việc làm của bé.

Nên để cho bé tự mình tìm hiểu mọi thứ chung quanh 1 cách tự nhiên, mặc sức. Mẹ và bé có thể cùng nhau tìm hiểu, thì gian trẻ quan sát, có hàng ngàn câu hỏi sẽ được đặt ra và các mẹ phải giúp bé giải đáp những thắc mắc này nhé.

Giúp bé hoàn thiện trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng nhau hóa thân vào trong một kịch bản cổ tích hoặc là một số truyện kể chỉ có riêng mẹ và bé thôi. Việc ấy giúp bé cưng phát triển đầy đủ về một số cảm xúc cơ bản, những tư duy không giống nhau về nhiều chuyện. Giả sử như mẹ có thể lấy 1 số thú bông để thể hiện một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua sắm loại sản phẩm về xe đẩy trên Sendo

Hãy để cho bé cưng chơi với những bạn cùng tuổi tác & tập bé nhà mình sự chia sẻ dựa vô việc chơi cùng đồ chơi của bản thân cùng bạn cũng như là tạo điều kiện để trẻ trò chuyện nhiều hơn nữa. Cần liên tục ngợi khen các bé.

Bạn hãy tập cho con tự do làm mọi thứ ví dụ như tự mặc đồ, xếp trang phục, rửa mặt,… Với cách ấy, trẻ sẽ luôn thấy tự tin bởi do bản thân cũng “giỏi” đấy chứ, và giảm sự nhút nhát ở trẻ. Sau đấy, trẻ cũng chả e ngại những lúc chứng tỏ các xúc cảm của bản thân mình.

Bất kể bé cưng làm chuyện gì, mẹ và bé hãy cùng nhau giải quyết mọi chuyện nha. Vì bé, mọi người cần cố gắng hết sức để con yêu của bạn ngày càng lớn khôn!

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét