AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

5 kiểu dáng áo thun nam đang được yêu thích nhất mùa hè năm nay

Xu hướng thời trang của nam giới luôn luôn chú trọng tới cảm giác nam tính & lịch sự, vì lẽ đó mà hầu hết trang phục của các bạn nam thường không mấy đa dạng & nhiều xtyle giống như phái nữ. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu bạn khéo léo trong chuyện phối hợp trang phục thì các chàng trai vẫn luôn trẻ trung & hiện đại hằng ngày.

Và 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa nam tính & thời thượng dưới đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời cho những anh bạn chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản và menly áo phông trơn lại tiếp tục là kiểu áo được khá nhiều bạn nam yêu thích nhất mùa hè năm nay. Dù sở hữu dáng vẻ đơn điệu song nó lại có thể làm hài lòng được tất thảy yêu cầu ăn mặc của cánh đàn ông, từ giản dị đến cực style. Đây hẵn là phong cách lí thú cho những chàng trai đã thân quen với sự kĩ càng, thanh lịch của những form áo sơ mi hay là 01 bộ đồ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo phố trời nắng dịu nhẹ thế này, thì phái mạnh chỉ cần chọn lựa cho bản thân mình 01 chiếc áo thun phù hợp màu da mặc cùng với quần jeans hoặc kaki là đã cực kì phong cách.

Áo thun in số giản dị


Vốn sở hữu dáng dấp giản đơn như áo thun nam trơn, nhưng áo phông in chữ thì lại mang tới xtyle phá cách & hiện đại hơn cho những chàng trai.

Chiếc t-shirts in số còn gợi tới mẫu áo của những anh bạn cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ vậy mà chúng có ngoại hình trông khá là thể thao nên rất là được tình cảm những anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


01 dạng họa tiết thường thấy cơ mà khó mà lượt bỏ nếu như nói đến áo thun nam. Tuy vậy chẳng giống với phụ nữ khi mà các họa tiết chấm bi, caro được yêu chuộng thì các chàng thường ưa chuộng những đường sọc kẻ ngang hay ô vuông bởi nó dễ sử dụng, ấn tượng và dễ phối đồ.

ao thun nam
Bạn nên mua các sản phẩm về váy bầu đẹp ở website sendo.vn


Thử chọn mua cho chính mình 1 kiểu áo sọc ngang & phối mix cùng với 01 form quần jean dạo phố, ắt hẳn các bạn sẽ được nhiều bạn nữ xinh xắn chú ý vì vẻ ngoài menly và modern của mình.

Nhí nhảnh với áo phông hoạt họa


Mẫu áo ngộ nghĩnh như này không những làm cho nhiều cô gái thích mê mà còn chiếm được tình cảm từ những chàng trai. Với các hình ảnh cực độc có 1-0-2 sẽ làm cho chúng ta nhìn trông thật là phá cách và còn có thể trẻ lại hơn vài tuổi nữa đấy. Đây sẽ là 1 trải nghiệm lý thú đối với những bạn nam tính tình nghiêm chỉnh và hay làm mặt ngầu. Không những thế, kiểu áo thun nam này còn thích hợp cho những đôi tình nhân đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo ra vẻ ngoại độc đáo


Không phải là loại áo thun nam phổ biến với nam giới tuy vậy thỉnh thoảng, phái mạnh cũng đã sử dụng nó như 1 sự đổi khác thú vị. Đôi khi chính bản thân nam giới cũng không mấy để tâm đó chính là thiên hướng màu loang hoặc ombre gì đó, đơn giản cảm thấy chúng “hay hay” & lựa chọn vậy thôi.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm áo thun và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét