AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn lựa áo tắm lý tưởng với vóc dáng

Có nhẽ việc chọn mua đồ tắm dễ gây ra cho phái nữ nhiều sự bối rối nhất, khi mà nó hầu như làm lộ nhiều điểm nóng bỏng trên thân thể của mình, nếu chọn mua form áo tắm chẳng được lý tưởng ngoài việc làm cho các bạn không hề yên tâm mà nó còn làm mình cảm thấy thiếu mất tự tin bởi vì các điểm yếu bên trên thân thể bị phô diễn rõ rệt.

Có vô vàn mẫu mã áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới thật là mẫu áo hoàn hảo hơn cả cho chị em mình, giúp chúng ta giải quyết được những yếu điểm ở trên cơ thể bạn mà nó còn có khả năng làm đẹp dáng. Các đầu dòng nho nhỏ sau đây chính là lời đáp cho tất cả phiền não của các bạn.

Dáng vóc sporty, săn chắc


Đối với phom người có 01 chút menly thế này thì mỗi khi chọn quần áo các bạn nên chú ý đến một số bộ đồ bơi có thiết kế êm mềm & kiểu tiết nữ phái. Phần eo rắn chắc của bạn chính là điểm lôi cuốn hơn cả ở trên thân thể bởi thế hãy làm ấn tượng nó cùng các hoa văn tập trung ánh mắt ở vòng hai & hông, phối kết cùng những đường nét xếp li, hoa tiết bé để có thể làm mềm vẻ ngoài rắn rỏi của phần thân trên của bạn.

ao tam

Thân hình đồng hồ cát


Những đường nét của chúng ta chính là khu vực thu hút ánh mắt của người đối diện vì vậy bạn nên chọn lựa xì tai áo tắm có khả năng tôn thêm các đường cong quyến rũ đấy. Loại áo tắm với thiết kế dễ dàng, tông màu tao nhã và họa tiết nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp chưa toàn vẹn cho dáng vóc của bạn. Hoặc form áo có dây luồng qua cổ lộ rõ hai vai & nâng đỡ vòng hai.

Form dáng quả lê


Dáng vóc này có nhược điểm chính là phần hông khá đỗi to lớn chính bởi điều ấy những lúc tìm mua áo tắm các bạn cần phải che giấu yếu điểm này, một số mẫu quần short và quần trễ cạp ngang hông sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mình, không những khắc phục vùng hông thô mà nó còn nhìn trông khá là khỏe khoắn.

Lôi kéo ánh mắt lên phần trên cùng kiểu quai dây buộc, hay các kiểu kiểu tiết biệt lập như là sting bikini. Loại bỏ các dạng đồ tắm tạo nên chú ý của người chung quanh tới phần thân dưới của các bạn.

Đùi & vòng ba lớn


Nếu bạn sở hữu cặp mông quá đỗi bự, thì hãy xóa sổ các mẫu chất liệu vải sắc màu rực rỡ & họa tiết bản lớn ở phần hông để giảm thiểu sự nhìn của người đối diện tới vòng mông của mình. Để luôn cảm thấy thoải mái, những set áo tắm có kiểu mẫu đường cut out táo bạo ở nửa thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự chú ý nhìn vào đấy thay vì bộ phận đùi & mông ở dưới.

ao tam

Người dùng nên mua sắm những sản phẩm về áo khoác nam ở trang web bán hàng này

Người sở hữu chiếc hông bé


Bạn đừng nên chọn lựa cho dáng dấp mình những loại áo tắm giản dị (kể cả 1 mảnh hoặc hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là những form quần có thêm phần bèo nhún, cột nơ ở hai bên phần hông hoặc một chiếc quần bơi theo form dáng chân váy sẽ giúp vòng mông của các bạn nở nang hơn.

Xem ngay loại mặt hàng về áo tắm: http://seotopvn.edu.vn/threads/ao-tam-ton-voc-dang-de-cho-phai-nu-vui-thich-di-bien.38284/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét