AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Phương pháp sử dụng mỹ phẩm đúng cách & có kết quả tốt nhất

Vũ khí bí mật của phái đẹp có lẽ là cái đẹp, chính vì thế các bạn chớ nên lơ là lúc trang điểm cho thật rạng ngời cũng như tươi trẻ ở bất kể nơi đâu. Hãy trang bị cho các bạn 1 bộ mỹ phẩm make-up hoàn chỉnh sau đó học cách xài mỹ phẩm để có thể phù hợp chị em nhé.

Nếu là một người bắt đầu học make-up khi đó vài hiểu biết cơ bản sẽ là cần thiết nhất. Nắm bắt lợi ích cùng đặc tính những loại mỹ phẩm chắc chắn khiến chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm mua các mỹ phẩm thích hợp với làn da của bản thân. Dù các bạn mong muốn bạn thật tự nhiên hoặc phong cách, bạn vẫn rất cần vài dạng mỹ phẩm dưới đây bên trong hộp make-up của mình:

Phấn nền: Làm mịn da bạn, cũng là điều rất quan trọng đầu tiên khi chuẩn bị các chị em bắt đầu make-up.

my pham

Kem che những khuyết điểm: Giúp bạn giấu đi thâm quầng ở dưới đôi mắt và một vài khuyết điểm trên khuôn mặt.

Phấn phủ: Có lợi ích giữ được phần make-up của chúng ta lâu trôi và sẽ làm hòa quyện tông màu nơi khuôn mặt.

Má hồng: Giúp rõ hình dáng gương mặt cũng như khuôn mặt chúng ta dần dần bắt mắt hơn cùng đôi chút má hồng.

Bronzer: Sở hữu một làn da màu nâu khỏe mạnh bằng việc dùng Bronzer thay cho phơi mình dưới những tia nắng mặt trời lại có thể dễ gây hại cho da.

Viền môi: Tô viền môi trước tiên thường khiến bạn giữ màu sắc của son kéo dài hơn.

Son: Làm làm nổi bật môi của bạn bằng mấy loại ví dụ như son môi lỳ, son bóng…vv..v.v.

Chì kẻ mắt: Định hình và khiến cặp mắt chị em to hơn chỉ bằng việc dùng tới loại chì kẻ. Còn nếu mà muốn tạo nên ấn tượng, khi đó loại bút kẻ mắt dạng nước đó là sự lựa chọn tốt.

Phấn mắt trang điểm: Tông phấn mắt cùng các phong cách kẻ mắt riêng biệt sẽ làm bạn riêng cho sáng sớm và tối có vẻ khác biệt cực kì.

Mascara: Dùng Mascara cùng với một vài phong cách trang điểm cặp mắt đa dạng để gây tỏa sáng hơn, hoặc là chỉ xài mascara vẫn giúp kết quả rất ổn.

Lựa chọn mỹ phẩm chính xác là khi mọi thứ hoàn hảo với lứa tuổi, loại da cùng với màu da của chúng ta. Đôi khi chọn mua mỹ phẩm như thế nào cho thích hợp hoàn toàn chẳng hề dễ dàng, những hướng dẫn sử dụng nhỏ dưới đây có thể giúp cho các bạn nữ.

Teen: Các các bạn gái trẻ trung cần nên thật rạng rỡ, xinh xắn cũng như sạch đẹp. Quyết định nét thu hút nơi gương mặt chẳng hạn như màu da, đôi môi hoặc là cặp mắt rồi trang điểm để mọi thứ tỏa sáng lên. Quy tắc số 1 với các cô gái trẻ đó chính là, các bạn phải là người tỏa sáng, chứ chẳng phải là lượng phấn make-up.

Người Mỹ gốc Phi: Da đen cũng sẽ có 1 vài màu sắc khác lạ. Đó là lý do bạn rất cần hiểu rõ về làn da của mình, sắc tố da cụ thể và lựa chọn sắc màu tự nhiên cho nước da tự nhiên của các bạn.

my pham

Châu á: Cả phấn nền cùng với phấn phủ gam màu vàng chắc chắn hợp với loại da châu Á hơn là tông hồng nude.

Người lớn: Mặc dù một vài người phụ nữ lớn tuổi có khuynh hướng make-up nhiều, tuy vậy thật sự chúng vẫn đang phản ưu điểm. Make-up tiết chế đồng thời phối hợp cùng một vài tông tự nhiên thường khiến chúng ta khi đó khỏe khoắn cũng như trẻ trung hơn nhiều.

Và và cuối cùng nhằm thực hiện kết quả cao nhất, mọi người cần giữ cho mỹ phẩm luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Mua bộ sưu tập mặt hàng về kem chống nắng tốt trên Sendo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét