AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đa sắc màu thời trang dành cho quý nàng nơi công sởCác gam màu thời trang giúp cho bạn nữ công sở luôn cuốn hútBắt đầu tuần mới cùng những màu sắc thời trang công sở

Với các cô nàng công sở hiện đại thì hàng ngày luôn là một sự thách đố nho nhỏ ở trong vấn đề mix phối quần áo để chả những tự làm mới bản thân mình mà nó còn làm cho người đối diện thích thú guu chọn đồ thời trang chuyên nghiệp của bản thân mình. Và nếu cách phối quần áo của bạn vẫn chưa đủ có thể làm cho người khác phải trầm trồ thì hãy thử thay đổi một tí về gamme chủ đạo set trang phục của mình. Hãy để cho 04 tông màu thời trang ngay dưới đây khiến bạn luôn tỏa sáng nhé!

Quyến rũ từ gamme tím.


Nếu mình từng liên tưởng gout ăn mặc thời trang màu sắc tím sẽ làm cho chúng ta trông già hơn thì đây sẽ là lúc bạn hãy đổi mới quan điểm đấy của mình. Đối với một số sắc màu tím nổi bật như xanh tím, đỏ tím các bạn sẽ hoàn toàn hóa thành quý cô nơi công sở vô cùng mô đen và khỏe khoắn. Những lúc kết hợp quần áo cùng màu sắc tím, chúng ta cũng phải thật nhạy bén vì bởi gamme tím khá là "khó tính" y phục. Nếu mà thấy quá là rắc rối, hãy tìm tới hai gam màu đen, trắng một cách thức kết hợp hữu dụng thế nhưng lại rất là hữu hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một ngày làm việc đầy nhiệt huyết


Gam màu đỏ đầy năng lượng sẽ đem tới 1 sức mạnh cho buổi làm việc thứ hai đầu tuần của chúng ta. Sự rực rõ của màu sắc đỏ sẽ khiến cho tiết trời ngày đông trở thành ấm cúng hơn nữa. Nếu vẫn cảm thấy e dè thì hãy bạo dạn đổi thay xì tai của mình với tone màu quần áo thời trang như này và biết đâu chừng chúng ta sẽ hóa thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với gam màu khỏe khoắn tràn đầy nhiệt lượng của chính mình, tông màu đỏ chả những giúp cho người mặc nó nhìn trông cá tính hơn hẵn mà còn truyền bầu không khí đầy hứng khởi đến mọi người. Với các chất vải đa dạng như là: nhung, da, linen, chiffon… những nhà design khiến cho các kiểu dáng trang phục thời trang nơi công sở tone màu đỏ trở nên thật phá cách và cuốn hút. Chính vì thế, 1 gam màu tuyệt vời thế này không thể nào thiếu đi trong ngày làm việc đầu tuần của bạn.

Thanh lịch cùng với hai tone trắng đen


Đi qua bao mùa thời trang trắng và đen vẫn luôn là 02 gam màu chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt đối với các quý cô nơi công sở nó lúc nào cũng là sự chọn lựa tiên quyết. Gam trắng tao nhã, nhẹ nhàng phối hợp cùng tone màu đen táo bạo, kì bí. Vì vậy khi hai gamme màu này phối hợp chung với nhau sẽ giúp bạn có 1 "gu" thời trang công sở lịch thiệp và thời trang.

thoi trang nu

Kẻ caro cực cá tính


Nếu tone màu đỏ để bắt đầu 1 tuần làm việc tràn đầy năng động thì thời trang kẻ sọc quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ngày cuối tuần để khiến cho chị em mình trở thành cô nàng cực năng động. Nếu như các bạn thừa hưởng hình thể thon gọn, nhỏ nhắn thì những đường nét kẻ ngang sẽ giúp chị em mình nhìn trông ưa nhìn hơn. Ngược lại, những bạn gái “mập mạp” thì cần lánh xa lựa chọn các kiểu tiết caro ngang để không khiến cho bản thân mình trông béo tròn thêm.

Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đầm bầu mommy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét