AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phối trang phục thật thời trang chào đón mùa lễ noel đang đến

Cuối năm, cũng quả là thời gian liên tục diễn ra những buổi đám tiệc, du lịch, lễ hội & đặc biệt là đêm lễ giáng sinh đang đến gần kề. Vì thế, chúng ta phải luôn nắm bắt tất thảy "gu" thời trang hiện là xu thế ở trong mùa noel năm nay để giúp bạn luôn luôn nổi trội những lúc xuống phố xá. Nào cùng điểm danh những trào lưu cực hot đấy nhé!

Son hồng tím

Sắc màu trầm luôn luôn à xu hướng thời trang mỗi dịp mùa đông về, đặc biệt là bước vào dịp lễ noel. Vì vậy, để mà tạo được điểm hút mắt mới mẻ cho trang phục trời đông của bản thân mình thì hẳn là chẳng gì cần thiết hơn 01 chiếc son môi màu sắc hồng nóng bỏng. Chẳng những đánh tan cái tiết trời lạnh lẽo của ngày đông mà còn tạo được nét đẹp dịu dàng, đầy cuốn hút cho chính bạn.



Các kiểu tiết bắt sáng

Nói tới giáng sinh thì hẳn chẳng thể thiếu một số item thời trang nhấp nhánh từ vật liệu sequin hoặc là phản sánh dùng cho một số buổi đám tiệc. Hoặc chị em mình cũng có thể tự tin diện các nền áo lấp lóe để mà ra phố. Sự quý phái của chúng sẽ tạo ra điều lí thú cho bạn ở trong thời tiết đông lạnh nhạt hiện nay.

Sơn móng màu trầm ấm

Với khuynh hướng thời trang năm nay sắc màu trầm lắng đã được lên ngôi đổi chỗ cho các gamme xinh xắn như là hồng nhạt, vàng, cam vàng .Sắc màu móng tay trầm giúp nổi bật cá tính người chủ, trang trọng & quyến rũ nhiều hơn.

Sành điệu cùng xtyle thời trang menswear nam tính

Áo blazer & quần jean hở rách luôn là chọn lựa ấn tượng dành cho 1 số cô nàng sở hữu phá cách mạnh mẽ. Những kiểu quần jean bạc rách luôn là chọn lựa hoàn hảo cho các buổi tiệc song nếu như mình khôn khéo trong chuyện mix phối item hỗ trợ & đi kèm 01 đôi giầy boot cao gót thì hẳn chúng ta sẽ thu hút nhất nhì bữa tiệc.

Nón beanie

Dạng beanie cùng vô số tone màu đẹp mắt sẽ giúp cho chúng ta trông xinh đẹp hơn và đáng yêu hơn. Một chiếc mũ "lạc điệu" ở trong set đồ sẫm tối sắc màu, cũng rất thú vị & bắt mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo da lúc nào cũng là lựa chọn số một với các cô nàng phong cách. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi gu thời trang noel cạnh góc, bụi bặm, cao sang, dạng áo khoác da đều thực sự có khả năng "chiều lòng". Chúng ta chỉ đơn giản thay đổi trong chuyện phối hợp phụ kiện đi chung.



Blazer tone trắng

Đi ngược lại với áo khoác bằng da, áo blazer trắng hẳn là chỉ dành cho một số quý cô nhã nhặn, bạn sẽ vô cùng khả ái nếu ăn bận theo phong cách ton-sur-ton hoặc nếu như chúng ta muốn năng động hơn nữa nếu như phối hợp cùng 1 đôi bốt đen bóng bí ẩn chúng ta sẽ trông cực kì sành điệu.

Áo len bự & dày

Các dáng áo len oversized chừng như là mốt của phong cách thời trang 2015 bởi vì chúng đem lại sự ấm áp & hết sức an toàn cho những cô nàng. Cùng với chuyện phối quần skinny, jeans hoặc chân váy sẽ khiến chị em mình thời trang và cực trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét