AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Quần áo trẻ em và khuynh hướng thời trang xuân - Hè 2015

Chỉ đơn giản lưu ý 1 chút đến 1 vài trào lưu quần áo trẻ em hot nhất, nắm được ý thích ăn bận của bé, tinh tế 1 chút là các bạn đã có thể dễ dàng giúp bé trở thành các model bé con đáng yêu, tươi thắm. Nó là thứ mà người nào cũng khao khát, nên các bạn hãy xem xét 1 vài thiên hướng thời trang dành cho bé yêu hot nhất hiện giờ.

Thực tế, quần áo trẻ em rất là đa dạng và phong phú do đó cách thức chọn mua một vài bộ trang phục cho bé cưng cần phải vừa hợp lí, vừa lung linh lại vừa hợp với thiên hướng là chuyện khá là rắc rối với rất nhiều bạn. Bên dưới là những gợi ý lựa chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được ham chuộng ở xuân hè 2015:

Với tông màu


1 vài tông màu trung tính êm dịu và đáng yêu hoặc các tone màu sáng chính là khuynh hướng tone màu trong năm 2015. Với các bé, các sắc màu ấy khá hòa hợp với bé, không nên tìm mua tông màu trầm tối sẽ thực sự làm trẻ nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nhe. Đồng thời, mọi người có thể sử dụng 1 vài tông màu tươi với các gam màu trung tính để tạo ra sự cân bằng hay là phối hợp một số tông màu để làm nên sự tươi tắn, khỏe khoắn cho những bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Thiên hướng bộ áo quần trẻ em xuân hè không thể nào thiếu được nhiều hoa văn thời trang, nổi bật ví dụ những đóa hoa nhỏ nhắn đáng yêu, những chú mèo con nghịch ngợm,… trên các bộ đồ của cả bé nam & bé gái. Bên cạnh đó, những chi tiết retro như đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện được yêu thích nhứt.

Chất liệu


Hiện nay, chất liệu denim khá phổ biến với quần áo trẻ em. Các hãng sản xuất trời trang có tiếng luôn chọn lựa chất vải này làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên một cung cách cực khỏe khoắn, nổi trội đến không ngờ.

Các bộ đồ thể thao ấn tượng


Xu hướng thời trang thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới thời trang quần áo trẻ em ở năm 2015. Trang phục thể thao thường được làm bằng loại vải cót-tông do đó rất dễ chịu, dễ vận động vì thế các bé rất yêu quý xu thế đấy. Bố mẹ lựa chọn nguyên set trang phục cho con hoặc là phối hợp cùng với một số chiếc áo khoác cùng tone. Sẽ thật là đáng yêu và khỏe khoắn.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè 2015, các kiểu giầy thể thao chính là trào lưu ăn bận rất được yêu thích. Đối với trẻ, một số kiểu giày thể thao tông màu sáng, màu neon, hay là kiểu tiết in vui mắt, hoặc kết hợp cùng một số đôi bít tất sắc màu vui nhộn sẽ khiến cho bé nhìn thu hút, cá tính và hợp thời trang.

Với các khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho những bộ áo quần xinh đẹp giành cho các bé nha!

Các bạn nên mua các sản phẩm đồ dùng cho bé tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét