AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Biến tấu đa xì tai với kiểu áo thun nữ màu trơn

Khuynh hướng thời trang áo thun trơn với hoa văn rắc rối dường như đã dần quá đỗi nhạt nhòa đối với phái nữ ở trong năm 2015. Thế chỗ ấy là những dáng áo thun nữ tone nhẹ nhàng hoặc trơn màu. Không giống như nhiều mẫu áo khác, áo thun màu trơn mang tới bạn gái vẻ ngoài tươi trẻ, tinh tế vì thế mà chuyện mix phối cùng với nó càng trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ dưới đây sẽ chính là các cách thức mix trang phục hoàn hảo cùng với form áo thun nữ trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng "refresh" xì tai cho chính mình chưa?

01 chiếc quần denims khỏe khoắn


Cách thức phối kết như này đã trở nên thành một mốt thân thuộc của các cô gái và chưa bao giờ lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ màu trơn để làm form áo diện trong phối kết thêm vào 1 chiếc áo sơ-mi sắc màu tương phản bên ngoài thế là chúng ta đã có 01 set áo quần cực kì cá tính cùng với chiếc quần jean của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Bên cạnh các form áo sơ-mi lịch sự thì có khi nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ chọn áo phông để mà mặc đến một số ngày gặp gỡ hay là tham dự cuộc họp trang trọng chưa nào? Hẳn là là không có phải không nào vậy hãy để cho cách mix phối này thay đổi dòng suy nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn mix cùng với váy bút chì ôm sát chẳng những đem lại bạn vẻ đẹp trang nhã mà còn cực kì quý phái. Khoác thêm phía ngoài 1 chiếc blazer vậy là bạn đã có set trang phục tuyệt đẹp cho mình.

Quần lở


Đây quả đúng là phong cách không thể bỏ lỡ đối với các quý nàng ưa chuộng sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Giản dị và không quá khó để tạo ra, chị em mình có thể diện chúng để đi dạo, tham quan hoặc kể cả khi đến trường. Mặt khác mình còn có thể dùng nó để đi đến công ty, kết hợp vào 01 đôi giày cao gót và 01 nền áo vest ở bên ngoài là bạn đã trông thật lịch thiệp rồi đó.

ao thun tron

Bạn có thể chọn mua những sản phẩm về ao khoac nam ở trang bán hàng này

Kết hợp với chân váy maxi


Thật sự khó mà có mẫu váy đầm gì lại có khả năng chiếm giữ trọn cảm tình của các cô gái như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn là niềm say cuồng không điểm dừng của bất kể bạn gái như nào. Chân váy maxi mang đến bạn nữ nét đẹp cao sang, gợi cảm bởi thế sẽ hết sức tuyệt hảo nếu như diện chúng cùng với những form áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích màu sắc nóng hoặc lạnh hay là thêm vào 1 xíu hình tiết mà mình làm ra style khác biệt cho bản thân mình. Mix set trang phục thế này với giày sandals bệt và sử dụng thêm item phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để mà tạo thêm điểm hút mắt cho set trang phục.

Đây quả đúng là mẫu áo rất đỗi lí thú phải không nào các cô gái, chỉ với 01 kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà các cô nàng đã có thể biến hóa thành nhiều xì tai độc đáo. Vậy các bạn đã tìm ra được phong cách mới cho chính mình chưa? Hãy cùng khởi đầu tuần mới cùng 1 gout ăn diện thật là “cool” các bạn nhé!

Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm Áo hai dây nữ, áo quây nữ và áo thun trơn nữ trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét