AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chuẩn bị mỹ phẩm cho các nàng bắt đầu học trang điểm

Những ai bắt đầu học trang điểm luôn e ngại cũng như rất thiếu kinh nghiệm khi chọn lựa mấy loại mỹ phẩm. Trong các cửa hàng ngày nay có hàng loạt các loại mỹ phẩm rất khác nhau sẽ luôn luôn làm cho các bạn mệt mỏi do không biết đâu sẽ là cần thiết cho bạn. Tuy nhiên do là lần đầu học make up, chúng ta tốt nhất nên học cách trang điểm cơ bản giúp nổi bật nước da và làm sáng gương mặt và chẳng cần quá mức có phần cầu kì. Tiếp theo là một vài loại mỹ phẩm bạn cần phải có:

Foundation hay là BB Cream xịn


Riêng với mỹ phẩm, các bạn gái hoàn toàn có thể sắm phấn má, phấn mắt hoặc là những loại kẻ khá rẻ tuy nhiên nên nhớ hãy đầu tư mua một dòng kem lót mặt "xịn" và hiệu quả sử dụng sản phầm cực tốt. Lớp da khi make-up dường như bị tổn hại rất nhiều do chất của mỹ phẩm, do đó dùng kem đánh nền 1 cách trực tiếp đắp lên da bạn tốt nhất nên là loại cực cao cấp, có thể giúp làn da hạn chế bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí của phong cách make-up rạng rỡ là nên tìm được cho mình phần kem đánh nền luôn có độ che phủ bề mặt hữu hiệu, sáng hơn tông da một màu, nếu áp dụng lên da bạn buộc phải không quá dày, mịn, rạng rỡ. Riêng với khí hậu ở Việt Nam có phần nóng nực, nhất là vào mùa hè làn da thường hay đổ dầu bóng thế nên chúng tôi khuyên chị em tốt nhất nên chọn những loại Foundation hoặc BB Cream sở hữu yếu tố kiềm dầu hoặc là có thành phần khoáng... Tùy từng dạng da mà chọn một số mẫu kem nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) cực kỳ quyết định đồng thời giúp phần make-up khá lâu trôi. Kem lót luôn làm kem nền những khi thoa lên phủ nhanh hơn cũng như tạo độ mịn màng cho da. Hãy nhớ một lọ kem lót luôn có ở trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu như chỉ sử dụng các loại kem nền, sau khi make-up da tiết ra dầu đồng thời lớp kem nền chắc chắn nhanh trôi màu. Chị em nên sử dụng thêm ít phấn phủ (Powder) để kiềm dầu. Sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ mỏng nhẹ bên trên khu vực chữ T của gương mặt cũng như lên 2 gò má thật nhẹ nhàng. Vậy là hoàn tất.

Má hồng loại kem


Thời gian gần đây có khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, khiến phần 2 gò má ửng hồng nhẹ nhàng xinh xắn. Nếu không thích dùng phấn má hồng, các bạn hãy tự mua sắm cho mình một lọ má hồng loại kem nho nhỏ để có thể dùng dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu cọ bản lớn hoặc loại bút sáp chắc chắn rất dễ dàng vẽ hơn đối với bạn gái lần đầu tiên make-up. Một khi kẻ lệch ngoài thì bạn cũng chớ có lo lắng. Hiện nay có rất nhiều loại bút kẻ có thêm loại sáp tẩy đường line vẽ bị hư thực sự đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Khó có thể thiếu đi cho việc trang điểm sexy là hàng mi cong bằng mascara. Các bạn nữ chỉ nên chọn lựa sản phẩm mascara chống lem, chống hút ẩm.

Trên đây chính là sáu dạng mỹ phẩm rất thường thấy mà các bạn nữ cần có khi mới tập trang điểm. Chị em nên khởi đầu với các bước: vệ sinh da mặt sạch, thoa toner, thoa kem dưỡng, đánh 01 lớp mỏng kem lót, đánh đều kem nền, sử dụng đến phấn phủ, đánh đều má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, dùng son. Khi mà đã thực sự quen, các chị em hãy tìm đến vài loại mỹ phẩm chuyên nghiệp khác ví dụ thỏi giấu những khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng với các loại cọ chuyên dụng khác.

Xem thêm loại mặt hàng về mỹ phẩm: http://seotopvn.edu.vn/threads/6-dang-my-pham-thong-dung-can-phai-co.36614/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét