AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật style áo tắm mùa hạ năm nay

Trào lưu áo tắm luôn song hành với sự quyến rũ & nóng bỏng, tuy nhiên nếu bạn là 1 quý cô kín cẩn và không thích thể hiện thân thể của bản thân mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần cảm giác đắn đo khi chọn lựa đồ tắm cho chính mình. Vậy thì những dòng chia sẻ ngày hôm nay bảo đảm sẽ có thể giúp các bạn xử trí được mọi chuyện phiền não đó.

Mix đồ cùng với quần cạp cao


Năng động, mới mẻ thế nhưng chẳng kém phần gợi cảm, áo tắm kết hợp chung với chiếc quần cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ theo đuổi xtyle kín nhẽ mà vẫn có được vẻ thu hút. Bằng 1 kiểu quần cạp cao chị em mình có thể dễ dàng tùy ý kết hợp cùng với khá nhiều mẫu áo khác nhau, cho ra các x-tyle hết sức ấn tượng. Truyền thống một chút bạn có thể tìm chọn cho chính mình sự thống nhất về gamme màu hoặc là chất liệu giữa quần & áo, còn nếu như thích sự cá tính hơn nữa chúng ta cứ thoải mái khai thác sự tương phản của sắc màu để tạo ra một xì tai mới lạ.

ao tam

Chi tiết bèo duyên dáng


Quả là thiếu xót nếu mà lờ qua mẫu đồ bơi điệu đà này, quyến rũ và mang vẻ đẹp thu hút những mẫu đồ lót chi tiết bèo đang trở thành thiên hướng của hè 2015. Dù là chẳng quá mới mẻ ấy thế mà áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều bạn gái, vì bởi hình tiết này vừa thời trang lại vừa là điểm nhấn lạ mắt trên bộ trang phục tắm, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thích thú vì mẫu bikini xinh xắn này.

Họa tiết không cân đối


Một trong số những x-tyle lạ mắt và cá tính của thiên hướng áo tắm năm nay, hoa văn tự do mang đến vẻ ngoài vô cùng chất lừ khi tạo nên sự không tương đồng giữa quần và áo, sự tương phản ở những màu sắc. Cách phối trộn mới mẻ thế này đã cuốn hút được sự để mắt của đông đảo bạn gái & dĩ nhiên có cả những cô nàng đang mê mẩn vì nó.

ao tam
Bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm về ao khoac nam ở web sendo.vn

Nút thắt & dây thắt


Nữ tính & năng động các dáng áo tắm buộc dây đã tạo nên một vị thế riêng ở trong lòng phái nữ. Các sợi dây thắt đem đến sự tự nhiên trên cơ thể khi mà chẳng có bất cứ sự hạn chế nào và nơi thắt nút được đặt ở ngay bên trên ngực hoặc bên hông làm nên điểm hút mắt tinh tế, phần lớn những cô nàng trẻ trung đều thích thú phong cách thế này bởi chi tiết nút thắt giúp tăng nét đẹp lôi cuốn.

Tinh tế cùng với old style


Phong cách áo tắm cổ điển này đã khiến cho nhiều chị em bạn gái phải phấn khích với 1 số hoa văn ấn tượng như chấm bi, sọc caro, đen trắng,… Khuynh hướng này thành ra làn sóng được theo đuổi khi ứng dụng cùng với các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh quen thuộc của tập kỉ trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho phong cách đồ tắm một mảnh. Mình có khả năng làm mới style một tẹo với hình dạng truyền thống và kín đáo của những thập niên 60.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng áo tắm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét