AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Makeup đôi môi đúng cách cùng với chiếc son tint

Son tint một mẫu loại son môi thể lỏng có vô số tông màu khác nhau, rất tiện lợi cho việc make up của bạn gái. Chúng dễ dàng tạo được rất nhiều màu rạng rỡ cho chiếc môi với một lượng nhỏ, vì thế bạn sẽ không cần lo sợ bờ môi bị dày cộm hoặc là loang lổ nữa. Nếu mình là 1 người yêu chuộng sử dụng dòng son môi như này thì 1 số chia sẻ dưới đây sẽ rất đỗi hữu ích cho chị em mình đấy.

Mẹo thoa thử son tint


Các bạn cũng không nên xài thử trực tiếp son trên làn môi, trước nhất là về tình trạng vệ sinh & hơn thế nữa, bờ môi mình cũng có thể bị dị ứng với một số hoạt chất trong thỏi son lạ. Để tiện nhất hãy sơn thử son trên phần đầu ngón tay trỏ vì bởi sắc da ở trên đấy có màu hồng hào tương đối giống với màu sắc vùng da môi, sẽ có thể cho kết quả chính xác hơn.

Hãy nên lưu ý rằng một số sắc màu son lip tint đỏ đô, xanh đậm sẽ là những nguyên nhân khiến chị em mình trông già đi khá nhiều, đó là chẳng nhắc đến chuyện trông rất khiếp. Hãy xài gam đỏ sáng, hồng cánh sen hay cam nhạt nếu như mà bạn muốn sở hữu dung mạo tươi rói sành điệu & xinh đẹp hơn hẳn.

son tint


Kinh nghiệm chọn son tint đảm bảo


Điều kiện tiên quyết khi chọn mua son tint hay các mỹ phẩm khác nói chung đấy là ngày hết hạn, song song đó chị em mình còn có thể làm theo một mẹo nhỏ sau đây để xác định hàm lượng chì có trong son: hãy sơn 1 lớp son lên trên bàn tay, sau đấy sử dụng trang sức làm bằng vàng (như là nhẫn, vòng đeo tay…) cọ xát liên tục lên trên phần son đó. Nếu như mà son không bị thay đổi sắc màu hoặc chúng nó ngã sang hơi hơi đậm 1 xíu thì chứng tỏ rằng lượng chì ở trong son ở mức vừa phải, có thể đồng ý được. Song nếu như màu son chuyển nhanh thành màu tối, đen có nghĩ là độ chì vượt mức, bôi lâu dài sẽ làm cho bờ môi bạn bị thâm, sậm màu thậm chí ảnh hưởng tới cơ thể.

Ngoài ra, son môi đạt tiêu chuẩn là những khi bôi lên môi đều giữ được sắc màu ban đầu, có mùi hương dễ chịu, cho mình sự êm mềm & sáng bóng ở trên bờ môi. Chuyện son tint còn thời gian sử dụng song lại bị tình trạng tươm nước (xuất hiện những hạt nước lấm tấm trên bề mặt son) thì điều đấy chứng tỏ rằng nó rất có thể bị oxi hóa hay là để ở trong chỗ ẩm, chớ vội mua về sử dụng vì chất lượng thấp.

son tint

Khi chọn sắm son tint, hãy chú ý chỉ số SPF của chiếc son, hãy nên mua các loại son môi có chỉ số phòng nắng SPF 18 trở lên, để bảo vệ chiếc môi của các bạn trước tác hại của tia UV. Một chiếc son chỉ nên xài trong vòng nửa năm, dẫu cho vẫn còn sử dụng được.

Cách giữ son tint luôn rạng rỡ


Dùng giấy thấm nước, sau khi bôi son tint, sử dụng giấy hút ẩm đặt lên & bậm môi lại, điều đó có thể lấy sạch hết lượng son dư thừa ở trên môi vừa định dạng son, giúp lưu giữ son khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét