AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Đôi môi thêm phần gợi cảm với chiếc son dưỡng môi như ý

Nhịp sống quất quây hàng ngày làm chị em bạn gái không có dư nhiều giờ giấc săn sóc cho bản thân, đặc biệt là bờ môi trong thời tiết khô lạnh như thế này, chúng rất là dễ bị khô và nứt rạn. Chính vì vậy một chiếc son dưỡng môi là đồ vật chẳng thể thiếu thời điểm này. Và để có thể chọn được một thỏi son ưng ý chị em mình hãy bỏ ra một ít thời gian để xem bài chia sẻ bên dưới đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là 1 dạng son làm từ chất dinh dưỡng có trong thiên nhiên: mật ong, hạt mỡ, tinh dầu thơm và các loại chất khác nữa với phèn, acid salicylic và những vitamins cần thiết dành cho da. 1 điều quan trọng các bạn cũng phải để ý, làn da môi là 1 trong những vùng rất đỗi dễ bị tổn hại chính vì thế các bạn hãy xài 1 số sản phẩm được pha chế từ thiên nhiên sẽ tốt cho đôi môi không bị kích ứng từ độc chất & chất bảo quản, chất tạo màu độc hại & mức tiền rẻ hơn các mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Khi mà mua sắm son dưỡng môi nivea, bạn hãy chú ý đến các thỏi có nguyên liệu chính đến từ tinh dầu như ô liu, hạnh nhân. Tất thảy hoạt chất thế này rất hữu ích cho môi, đôi môi mình sẽ luôn luôn được giữ ẩm, khỏe mạnh & rạng ngời nhất. Hơn thế nữa những dưỡng chất nói trên còn có thể xua tan tình trạng rạng môi mỗi khi thời tiết giảm xuống & bạn sẽ chẳng còn e ngại trường hợp mẫn cảm bởi vì những thành phần có nguồn gốc tới từ thiên nhiên.

Dưỡng chất lá bạc hà & long não là một trong số những dưỡng chất được các chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm khuyên sử dụng. Các tinh chất đó hay được xài phổ biến ở trong 1 số mỹ viện chăm sóc da và nhất là son môi bởi vì chúng sẽ khiến cho cặp môi cảm giác tê tái, tươi mát. Cơ mà điểm yếu của đặc tính này đấy là tinh dầu bạc hà & long não thường hay gây nên môi khô, các bạn hãy bôi một lớp mỏng son dưỡng môi để mà xử lý khuyết điểm mà lá bạc hà & long não tạo ra.

son duong moi

Son dưỡng môi chẳng những có công dụng tạo được màu sắc cho môi mà chúng còn có khả năng phòng tránh nắng nóng hiệu quả nếu mà thành phần chính yếu là dưỡng chất jojoba, dầu dừa. 1 bờ môi căng tràn cũng cần phòng nắng gắt, môi cũng tương tự làn da vậy đó. Nếu như chúng ta đều luôn bôi kem chống nắng những lúc ra nắng để mà che chở vùng da thì các bạn lại lãng quên bờ môi của chính mình. Đó là nguyên do hiện nay ở trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều dạng son mỗi kết hợp tính năng phòng tránh nắng gắt. Song, phải nên thận trọng với chuyện xài son dưỡng môi có những yếu tố che chắn dưới nắng. 1 số quý cô rất là nhạy cảm đối với kem chống nắng & đôi môi của họ rất có thể thành ra thô ráp và nứt nẻ bởi vì họ đang sức chúng. Vì vậy, khi mà chị em mình nhìn thấy bất kỳ biểu hiện gì không bình thường, phải ngừng dùng son lập tức. Tốt nhất các bạn nên bôi thử son dưỡng môi vào một vài chỗ da nhạy cảm trước lúc chọn mua

Người dùng nên tham khảo các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét