AZ Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi dành cho quý nàng dịu dàng

Đầm maxi lúc nào cũng là sự lựa chọn số một của các quý nàng. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nó ở mọi nơi, bên các bãi cát vi vu sóng vỗ cho tới những bữa tiệc. Dạng đầm đấy luôn được các bạn gái yêu chuộng bởi vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng mang tới cảm giác êm ái ở các buổi hè nắng nóng. Giờ đây maxi rất đa dạng và phong phú với nhiều dáng vẻ trẻ trung, duyên dáng.

Nếu lúc trước váy mãi chỉ vẻn vẹn là kiểu váy suông dáng dài có họa tiết in trầm thì ngày nay đầm maxi phong cách hơn nhiều & phong phú trong chất liệu thí dụ: vải thưa, pull cót-tông, kèm theo mẫu mã modern như xẻ đùi. Một trong nhiều lí do tạo nên sự chú ý của những chiếc đầm maxi chính là họa tiết.

dam maxi

Hoa văn chấm bi – chả lúc nào lỗi model



Họa tiết chấm bi lại quay lại địa vị số một & là ý tưởng chính ở các bst của những ntk nổi tiếng. Chúng ta thấy được ở hoa văn chấm bi vẻ cổ điển quý phái song vẫn trẻ trung & đẹp mắt, mọi người sẽ cực kỳ đẳng cấp thế nhưng vẫn trẻ trung cá tính những khi diện đầm maxi họa tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi đen trắng đem tới nét đẹp thanh lịch, trong khi đấy chi tiết chấm bi sắc màu rạng rỡ thì giúp cho các bạn trở nên kiêu sa & điệu đà hơn.

Họa tiết khối hình mới lạ



Song song với sự hoài cổ ở hoa văn chấm bi thì kiểu tiết khối hình cơ bản lại mang đến cho chị em 1 vẻ đẹp phong cách & vô cùng thú vị, nhiều thiết kế phối hợp giữa nhiều sắc màu phối đẹp mắt với những hoa văn khối hình đang ngự trị ở trong bộ sưu tập của nhiều designer có tiếng. Nhiều kiểu tiết hình khối phá cách phối cùng với nhiều gam màu mang tới cho chị em 1 cảm giác mới lạ bụi bặm nhưng vẫn cực kỳ thời thượng và kiêu hãnh.

Đầm maxi cấu tạo cổ tròn, cổ áo vuông biến tấu, phần tay áo lỡ, sự nhấn nhá chính là 1 vài hình khối và 1 số mảng màu in chìm hay thân váy được xếp tỷ mỷ càng làm cho sự hấp dẫn của nhiều chiếc đầm maxi 2015 trở nên dữ dội hơn.

dam maxi

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng áo polo nam

Màu nóng cho ngày hè thêm màu sắc



Tone màu nóng luôn luôn mang tới cho phái đẹp 1 cảm giác ấm cúng giữa nhiều ngày đông lạnh lẽo ví dụ như gam màu bọc đô, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng làm tiết trời khó chịu của mùa hè trở nên tươi tắn & thoải mái hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi sành điệu với tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể diện thêm một cái blazer nhẹ bên ngoài sẽ mang lại 1 phong cách thời trang hết sức mới mẻ. Song song đó, nhiều gam màu tao nhã thí dụ pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của các quý nàng thời trang ưa chuộng nét điệu đàng, xinh đẹp.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đầm maxi - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét