AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tìm chọn chiếc áo thun nam lý tưởng cho mình thật dễ dàng

Dễ thấy áo phông là trang phục quen thuộc mỗi ngày của những mày râu, vì nó hữu dụng, fashion & rất là dễ dàng phối mix chung với những áo quần khác nữa. Không phải riêng gì các anh bạn mà phái đẹp cũng như thế. Khác với một số kiểu dáng áo khác, áo thun nam giúp cánh mày râu có nhiều sự lựa chọn cho gu của chính mình bởi chúng sở hữu số lượng mẫu mã & tông màu đẹp mắt.

Áo thun nam dù rằng vô số, ấy vậy mà để có thể chọn sắm được 01 mẫu áo ăn nhập với bản thân mình thì chưa hẳn anh bạn nào cũng biết rõ. Để ăn diện đẹp mắt ngoài việc mặc đúng size mà còn phải luôn ăn nhập với dáng vóc của chính mình.

Ngoại hình gầy


Về gam màu, các bạn hãy nên ưu tiên tìm chọn cho bản thân mình những loại áo thun nam có tone màu tươi sáng 1 chút như xanh dương, đỏ cam, màu kem,… và tránh các tông màu đậm để khiến cho body bạn cảm giác đều đặn hơn. Nếu thích một chiếc áo có chi tiết nhỏ hay kẻ sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ lập tức đi nha vì nó sẽ có thể làm các bạn nhìn trông gầy ốm hơn trước, một số hoa văn bản lớn như caro, sọc ngang tưởng chừng như cứng ngắt ấy vậy mà chúng lại rất phù hợp cho dáng dấp của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên lựa chọn các loại chất liệu quá đỗi mỏng, những chất liệu vải dày như là cô tông, len sẽ giúp các bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là sự lựa chọn chuẩn dành cho các bạn đấy.

Dáng vóc mập mạp


Cách thức tìm chọn áo thun nam cho một số bạn nam sở hữu dáng người béo ú thì ngược lại với những điều nói trên. 1 Số mẫu áo gamme đậm sẽ làm cho dáng vóc mình trông thuôn gọn hơn. Đấy chả nghĩa là chúng ta chẳng thể dùng các sắc màu xanh cobalt hoặc đỏ ở trên, có điều mình phải lựa chọn tông tối hơn vậy như là xanh đen, hoặc là đỏ bordeaux là được. Mẫu áo có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc ca-rô bé sẽ có thể che đậy bớt những vị trí cơ thể béo mập của các bạn.

Một khi có vóc dáng mập mạp các bạn hạn chế dùng các loại áo thun trơn nam quá đỗi bó sát do nó sẽ làm lộ ra tất cả yếu điểm thân thể của bạn, cũng đừng nên chọn dùng kiểu áo quá đỗi to chúng sẽ làm mình cảm giác nặng nề hơn hẳn. Nên chọn mẫu áo vừa phải đối với cơ thể của mình để giúp bạn luôn thoải mái.

ao thun nam
Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng ao khoac nam dep

Bạn nam "chuẩn"


1 ngoại hình cân đối quả là thứ mơ ước của những mày râu, nếu có thể sở hữu được thân hình như này mình có thể mặc được những kiểu áo mình ưa chuộng. Chỉ đơn giản lưu ý chút tới sắc màu là bạn đã có một cái áo thun nam phù hợp.

01 chiếc áo vừa vặn cùng thân thể phối kết khéo léo với quần jean cá tính hay 1 chiếc quần short trẻ trung thế là bạn đã tạo được ngoại hình cuốn hút cho mình! Bên cạnh đó, mình có thể chọn lựa những mẫu áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe dáng vóc bắt mắt của mình.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng áo thun nam - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét