AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Một vài bước xài son bóng để có được làn môi cuốn hút

01 thanh son bóng có thể làm cho làn môi chúng ta trông mềm mịn & gợi cảm hơn hẳn nếu như chỉ sơn môi bình thường, do thế son môi tạo bóng hiện được rất nhiều quý cô ưa chuộng. Ngoại trừ việc chọn được tone màu son ăn nhập thì cách thức thoa son bóng làm sao cho chuẩn xác cũng còn là vấn đề các nàng nên quan hoài. 6 bước sử dụng son bóng dưới đây sẽ giúp bạn có được cặp môi như ý.

Bước 1


Khi muốn xài son môi hay là son bóng bạn hãy nên sức lên trên đôi môi bạn một lớp mỏng son dưỡng môi để mà chở che đôi môi của chính mình tránh khỏi các nguy hiểm ở hóa chất & để giúp làn môi bạn không bị trường hợp thô ráp. Hơn thế nữa khi bôi son dưỡng môi, chúng sẽ giúp cho làn môi của bạn trông mềm mại & căng bóng hơn. Theo thống kê, vaselin và những sản phẩm sáp giữ ẩm môi là lựa chọn rất là hữu hiệu đối với mình.

son bong

Khí hậu ngày một khô hanh hơn trước, điều ấy rất là dễ làm bờ môi của bạn bị thiếu ẩm & biến thành thô ráp, do thế hãy nên bôi son dưỡng môi hàng đêm để có thể tăng cường độ ẩm & giúp đôi môi luôn khỏe khoắn. Chúng ta cũng nên chọn sắm loại son bóng dưỡng môi có chỉ số SPF cao để có thể phòng tránh những tia UV gây hại mỗi khi đi dưới trời nắng gắt.

Bước 2


Nếu viền môi chúng ta bị thô ráp và có các mảng da bong tróc lên thì hãy làm sạch chúng đi để khi sử dụng son bóng được mượt mà hơn. Tất thảy lớp da chết sẽ bong ra ngoài nhanh chóng khi chà nhẹ với một miếng vải mềm khi mà các bạn dưỡng làn môi đúng cách & thường xuyên.

Bước 3


Được làm nên một làn môi sống động trong lúc sử dụng son bóng, chị em mình cần tô viền môi bằng 01 thỏi son nền trước. Để dễ dàng hơn mình nên sử dụng 1 cọ vẽ đầu nhỏ và ke nét thật gọn ngoài viền môi. Khi mà làm theo bước như này, bạn sẽ chả lo bờ môi bị nhem nhuốc hay loang lổ mỗi lúc dùng son bóng. Đồng thời, với một số chủng loại son tạo độ bóng bẩy dạng thỏi mình vẫn có thể sử dụng nó để tạo ra phần viền môi cho các bạn, tuy vậy các bạn phải nên chú ý tone màu son môi phải thật tự nhiên và sẫm hơn 1 chút để thay thế sắc màu lớp son nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước 1 lớp màng son phủ nền khi muốn sức sơn bóng. Chuyện này chắc hẳn khiến cho một số cô bạn ưa chuộng để môi mộc thấy do dự, thế nhưng việc này sẽ khiến cặp môi của chúng ta nhìn trông cuốn hút & đẹp mắt hơn mỗi lúc ra ngoài. Dù thế, bạn cũng cần bảo đảm được sắc độ thống nhất của 2 sắc màu son tô.

Bước 5


Một khi thoa son bóng lên bờ môi, để tán đều son ra chúng ta không nên dùng 2 môi để mà chà xát, mà nên sử dụng cọ vẽ để tán đều chúng ra và lấy tay bôi nhè nhẹ. Mình cũng cần tránh các màu sắc son môi quá đỗi tối vì bởi chúng sẽ làm mất đi vẻ ngoài tự nhiên, lôi cuốn của bờ môi các bạn.

Bước 6


Mỗi khi thoa son bóng, mình hãy dùng giấy mịn để xóa hết mọi phần son đang bị lem nhem & "chỉn chu" lại cho bờ môi mình thêm phần thu hút hơn nữa.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng đầm bầu honey

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét