AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng nhau tìm hiểu những dạng nón nam hiện đang được ưa chuộng

Hiện giờ, xu thế ăn mặc dành cho các chàng khá là lớn mạnh. Việc phái mạnh bộc lộ cá tính nhờ các mẫu nón nam không còn xa lạ. Dù năm nay, mỗi khi đi ra ngoài tất cả mọi người cần đội mũ bảo hiểm thế nhưng độ hot của 1 vài mẫu nón phía dưới không bao giờ sụt giảm.

Nón nam Snapback


Đó là loại mũ hiện diện tương đối lâu đời, từ các năm chín mươi. Hiện thời, sự thịnh hành của item này thì chẳng item nào có thể so sánh được. Chính kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, những thông điệp được gắn nổi nổi bật và nhiều màu sắc cho nên bọn nó rất được các bạn trai phong cách tìm kiếm. Chúng thể hiện vẻ táo bạo và nổi bật vì vậy lúc chọn mua mọi người phải tránh những chiếc nón hình ảnh quá rối rắm. Nó hợp với những vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung cùng quần jeans, t-shirt độc đáo và giày thể thao. Tất thảy đều hỗ trợ cùng nhau cho ra 1 bộ đồ thời trang rất toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Nó là 1 kiểu nón nam có mặt khá lâu có nguồn gốc từ Scottland. Chất vải để tạo ra flat cap chính yếu từ len và bông. Nếu bạn quan tâm thì những người giàu có thường hay chọn lựa loại mũ đó những khi góp mặt vào các hoạt động bên ngoài trời như là chơi gold, chơi tennis,… Những hoa văn cổ điển như đường kẻ đen trắng, ca rô,… chính là các loại nón nam được ưa chuộng nhất. Chúng ta có thể thoải mái mix đồ cùng t-shirt, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được coi là loại nón nam khá được ham chuộng bởi nhiều người nổi tiếng. Có thể nói rằng đó chính là 1 phụ kiện đa năng bởi nó thích hợp với hầu hết các phong cách ăn bận khác nhau. Với yếu tố đặc biệt trong kiểu may vành nón lớn, chúng mang đến một xì tai vừa sành điệu lại vừa nam tính đầy cá tính. Fedora thường hay được chế tác từ nhiều vật liệu làm nên cấu trúc rắn ví dụ như cói, da thuộc, nỉ,… Như đã nhấn mạnh phía trên, đây là một phụ kiện rất dễ kết hợp, các bạn dễ dàng phối với các bộ đồ vest thanh lịch, hay là cùng với những mẫu áo pull, quần ngắn đều phù hợp cả. Bên cạnh đó, các bạn nên phối hợp thêm nhiều phụ kiện kèm theo chẳng hạn như kính, khăn choàng cổ,… nhằm tạo nên một style độc đáo.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói tới tên gọi không thôi cũng đã biết rõ chúng nguồn gốc từ nơi đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày luôn xài dạng nón đó thế nhưng với sự thay đổi ở style thời trang nam giới, bọn nó được thiết kết lại một chút để thích hợp với phong cách ăn diện thông thường. Nón bóng chày cũng không khác mấy với các mẫu nón lưỡi chai phổ thông chỉ khác biệt ở phần mũi nón phô ra nhiều hơn, rộng hơn thôi. Không những thế, loại mũ này đặc sắc bởi vật liệu cứng với các hình vẽ giản đơn song rộng & ấn tượng. Bạn dễ dàng phối kiểu nón nam đấy cùng các dạng trang phục thường ngày chẳng hạn quần jean, sơ-mi, vải thun,… đều thích hợp.

Chọn lựa những mặt hàng về xe day tre em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét