AZ Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

03 phong cách áo khoác nam dành cho mùa thu 2015

Thời gian gần đây, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được cánh đàn ông tra cứu nhiều nhất ở trên các trang mạng. Vì bởi đối với mày râu áo khoác chẳng những là y phục để mà ngăn nắng, giữ ấm mà nó còn là y phục giúp cho mày râu mình thêm phần style và fashion những khi đi xuống phố.

Hầu hết các anh chàng rất dễ chịu trong chuyện ăn bận, nhưng mà không phải vì chuyện đấy mà lại hững hờ bản thân mình mặc các set đồ rườm rà. Giản dị, khỏe khoắn luôn luôn à gu ăn mặc đối với các mày râu. Và đó cũng chính là những mong muốn mà mọi chàng trai cần có ở một form áo khoác nam vào mùa thu năm nay. Với 03 kiểu dáng áo khoác nam trên Sendo rất cá tính được mách nhỏ bên dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo ra 1 ý tưởng mới cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim nam tính


Mùa thu năm nay thiên hướng vải denim đang trở nên nổi cộm và những sản phẩm áo khoác nam vải denim tik tắc được các bạn nam săn tìm. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với tông màu trẻ trung sẽ giúp cho cánh mày râu trông lịch lãm, "chất" hơn hẳn, thậm chí chúng còn có thể giúp phái nam trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Cũng tùy gu thẩm mỹ mà các mày râu chọn kiểu áo khoác nam tone màu xanh đen hoặc là xanh nhạt với những đường xới hoặc là hở rách ấn tượng. Không những thế set quần áo của mình sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn hẵn nếu như phối hợp áo khoác denim với quần jean hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân đội phủi bụi


Áo khoác nam phong cách quân đội có được ngoại hình khỏe khoắn và đường phố đang cuốn hút sự chú ý ở lượng lớn chàng trai. Tone xanh lá này không chỉ có sức hấp dẫn lạ kì với các anh chàng mà ngay cả các chị em bạn gái chúng cũng trở thành gamme màu chẳng thể thiếu bên trong tủ đồ.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác quân đội còn có chi tiết quen mắt đặc trưng trong binh lính. Điều đó sẽ hết sức hữu ích mỗi khi các bạn mix phối y phục, bởi vì chúng rất là dễ dàng hợp gu cùng với những áo quần khác nữa, mang đến các bạn rất nhiều xì tai mặc đồ khác nhau. Với loại áo khoác nam như này các bạn chỉ đơn thuần diện cùng với 1 kiểu áo thun tối giản chi tiết ở trong, 1 chiếc quần jeans màu sẫm & 01 đôi giầy sporty là chúng ta đã thành chàng trai hết sức menly.

Áo khoác blazer lịch sự


Chứa đựng xtyle khác biệt với kiểu áo ở trên, áo blazer thu hút đôi mắt của các bạn nữ vì bởi nét đơn giản mà trang nhã. Các bạn sẽ mau chóng thu hút được ánh mắt của bạn gái nhờ vào ngoại hình lịch lãm & nhã nhặn của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer cực kỳ đa dạng về thiết kế và tone màu vì thế thích hợp cùng với rất nhiều trường hợp khác nhau. Chúng cũng còn là dáng áo toàn hảo cho 1 số chàng trai văn phòng hay vào ngày đầu hẹn hò với nửa kia & trong một số dịp quan trọng.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét