AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối màu áo kiểu nữ thật là sành điệu dành cho phái đẹp

Nếu nói đến các items chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ thì tin chắc chẳng thể nào không nhắc tới các loại áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun ấy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại mang tới style năng động, phá cách cho những cô nàng & dùng nó được vào nhiều tình cảnh khác nhau. Nhưng mà do sự cải tiến không ngừng của những mẫu mã áo kiểu nữ khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy rối rắm khi mix với 1 số trang phục khác.



Theo kịp trào lưu năm nay, sự lên ngôi từ các sản phẩm áo kiểu nữ trang đài, tinh tế cùng với gam pastel thanh nhã sẽ đem tới cho các bạn nữ một dáng vẻ vô cùng khác biệt. Không những thế chúng còn tạo ra độ dễ chịu những khi mặc nhờ chất liệu vải thun co dãn, hút ẩm tốt.



Trắng cam điệu đàng


1 phom người cao ráo, thon gọn luôn luôn là niềm ước mong của nhiều chị em, nếu chị em mình may mắn sở hữu được dáng người ấy thì hãy biết cách quý trọng nhe bởi vì hầu hết những mẫu áo kiểu nữ cũng đều hợp gu với chị em mình, đặc biệt là các chiếc quần loe rộng & áo phông bare midriff, cùng với hai tone màu trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo được sự hấp dẫn cho mình.



ao kieu nu



Dầu cũng cùng màu sắc tươi sáng tuy nhiên trắng - cam dễ dàng phối mix ăn ý cùng nhau để tạo được vẻ đôn hậu, sành điệu cho các cô nàng. Với thiết kế áo kiểu nữ lửng các bạn nữ hãy diện cùng những kiểu quần short hoặc là chân váy có cạp cao để giúp cho các bạn luôn luôn gợi cảm mà vẫn kín cẩn, duyên dáng trong cặp mắt mọi người xung quanh.

Xám và hồng lạ mắt



Không phải chỉ có một số loại áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở thì mới có khả năng mang lại nét sếch xy cho các bạn đâu nha! 1 số chiếc áo thun lộ vai có thể hé lộ đôi vai sếch xy cùng phần cổ thon gọn của các bạn. Cũng là set phục trang đấy nhưng mà biến đổi tông nền xám trung tính điểm xuyến ở trên đó là 1 vài đóa hoa rực rỡ. Sự dung hợp giữa hai tông màu trung tính & tông màu nóng tươi tắn ấy làm bộc lộ sự dịu dàng của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hay là phối hợp thật khéo cùng với 01 dáng quần shorts gam màu hồng cánh sen, đây quả là 01 set trang phục tuyệt vời cho chúng ta vui chơi tháng hè.



ao kieu nu


Bạn có thể sắm các sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên trang web này

Kem cùng xanh bạc sành điệu



Vẫn là dùng x-tyle pastel ngào ngọt tuy nhiên đổi khác 1 tí để chị em chúng ta nhìn thời trang hơn nữa. Các mẫu áo kiểu nữ croptop màu kem có thể phối ăn ý chung quần jeans được wash bạc sẽ có thể mang đến cho chúng ta một bộ trang phụ cực mốt cho 1 số buổi rong ruổi cùng bạn bè. Hay phối hợp thêm vào một kiểu áo ren phủ ngoài áo nền để mà tăng lên sự lôi cuốn cho set y phục. Đây cũng là cách mix phối được rất nhiều bạn gái yêu chuộng trên toàn thế giới nhất là các cô gái xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật là chuẩn xác để có được x-tyle fashion phá cách nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét