AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

1 số loại túi xách nam hiện đang được ưa thích

Năm nay giỏ xách dành riêng cho các chàng trai ngày càng phổ biến khi chúng trở thành đồ phụ kiện modern thanh lịch. Túi xách nam cũng cực kỳ phong phú đa dạng từ đủ chủng loại tới loại vải, thế nhưng túi xách vải da luôn luôn là sự lựa chọn số 1 bởi vẻ đẹp và sự tiện dụng của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Xu hướng túi xách nam trong 2014 này tập trung vô loại túi xách đựng giấy tờ Folio. Các loại túi xách đấy mang mẫu mã cực kì sang trọng hợp với những hoàn cảnh khác nhau giúp cho cánh đàn ông nhìn thật nam tính và thời thượng. Nhìn sơ qua thì mọi người nhận xét nó là 1 cái clutch phiên bản "bự", chính nhờ kiểu dáng như thế chúng sẽ là bạn sánh bước của các anh bạn hiếu động, hiện đại, thường đi tới đi lui. Song điểm yếu của dòng túi xách nam này chính là không mang được nhiều đồ, chỉ có 1 chiếc máy tính xách tay mỏng, 1 vài tập hồ sơ, khóa xe, bút, viết, đtdđ không thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi bị quá tải rồi. Do vậy, món đồ này chỉ phù hợp với 1 số anh chàng thường xuyên di chuyển & chẳng đem theo nhiều đồ.

Cùng với khá nhiều chất vải khác nhau ví dụ vải, vải da, có thể cả nhựa… và vô số hoa văn và phương pháp phối kết màu tỉ mỉ, nó luôn đáp lại được các ước muốn của nhiều anh chàng thời trang khó tánh nhất.

Túi Briefcase



Đó là một mẫu túi xách nam có vẻ ngoài truyền thống. Chúng đơn giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Dù vậy, hiện thời nó cũng đã được biến đổi nhằm thích hợp hơn với nhịp sống hiện tại. Vẫn loại túi xách Briefcase song nó có thêm khá nhiều ngăn chứa nho nhỏ, có đệm lót để bảo bọc cái máy tính xách tay, iPad hoặc là chiếc điện thoại của bạn. Chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp, lịch sự dành cho phái mạnh mà nó cũng đảm bảo sự tiện lợi và thời trang. Đây là 1 trong những kiểu túi xách chả bao giờ đổi thay form dáng qua thời gian. Đặc biệt các anh chàng chốn công sở thanh lịch cực kỳ yêu thích chiếc túi xách nam này. Sang trọng hơn cả luôn luôn là vải da cùng với gam màu đen bóng hay là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về balo nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi Holdall



Được design y chang 1 loại túi xách du lịch, túi xách holdall được xem là item tuyệt vời giành cho 1 số anh chàng yêu thể dục thể thao hoặc là cần phải đi xa. Loại cặp xách đấy có điểm ưu đấy là bự, mang được khá nhiều vật dụng tinh linh mà các chàng luôn cần. Kiểu túi xách nam này có thiết kế dạng hình hộp hay là dạng thùng rượu có phần quai mềm mại, thêm dây đeo dễ dàng tháo rời nhằm giảm tải cho mọi người. Mặc dù vậy, nó sẽ phù hợp với nhiều quí ông thể lực dồi dào hơn là nhiều “công tử” mảnh khảnh, thư sinh.

Cùng với 3 loại túi xách nam đấy, đấng mày râu sẽ mạnh dạn hơn ở việc thể hiện phong thái bản thân cũng như là tiện dụng khi phải đi lại nhiều. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đi nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét