AZ Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật trào lưu giày nữ đẹp trong hè năm nay

Mùa hè tới, vô vàn kiểu giày nữ đẹp lại có cơ hội "vẫy vùng" khắp nơi. Mọi người đã biết được trào lưu mới nhất chưa? Bên dưới chính là nhiều loại giày nữ đẹp hiện được ưa thích trong ngày hè năm nay. Mong rằng nó sẽ có thể giúp cho chị em lựa được một kiểu giầy thích hợp nhằm thể hiện phong cách của bản thân mình.

Giày Buckle


Nó được xem là 1 trong nhiều khuynh hướng giày nữ đẹp đang thịnh hành. Giầy Buckle có thiết kế là phần đế bệt cùng với cái dây quai lớn và những khóa móc giống y như thắt lưng thiệt là bắt mắt. Dễ chịu và lôi cuốn chính là những gì mà loại giày đẹp ấy đem lại. Hãy nhanh chóng sắm cho bản thân mình một đôi nhé!

Giầy Sneaker


Từ xưa những kiểu giày sneaker đã được các bạn gái ưa chuộng vẻ ngoài sành điệu chọn lựa. Chúng có 1 hình dáng cực kỳ sành điệu cũng như cuốn hút bên cạnh đó còn có khả năng giúp gìn giữ bàn chân trong tia nắng chói chang ở buổi trưa hè. Nếu như các bạn nữ thường ra đường thì khi đấy kiểu giày nữ đẹp xinh đấy sẽ là 1 lựa chọn tuyệt hảo. Nếu muốn khẳng định thêm phong cách thì các bạn có thể kết hợp với một loại áo coat blazer.
giay nu dep

Giày nhọn mũi


Những mẫu giày nữ đẹp với phần mũi nhọn luôn cho thấy nó chẳng khi nào bị lạc hậu dù cho những trào lưu ăn mặc thường hay đổi thay mỗi ngày mỗi giờ. Lí do món đồ này được ưa chuộng bởi nó dễ dàng đôn lên bề ngoài điệu đàng và tươi tắn ở phái đẹp. Đồng thời, chúng còn dễ dàng thay đổi dáng vóc của các bạn gái để cho khoe ra được các đường cong sexy bên cạnh đó còn có khả năng ăn gian chiều cao thiệt tài tình. Cùng với nhiều thế mạnh như thế thì mùa hè năm nay, những kiểu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ bộc lộ sức hút mạnh mẽ của chúng đối với các fan của thời trang.

Giày metallic


Một cung cách nổi bật, trẻ trung & sexy chính là những điều mà loại giầy đấy đem tới. Đó được xem là 1 mẫu giầy khác lạ với những mảnh kim loại ánh sáng được bài trí thật là tinh vi & tươi tắn. 1 chiếc giày metallic cao gót đảm bảo sẽ hút tất cả mọi ánh nhìn mỗi khi các bạn nữ đi ra ngoài hoặc đi dự party.

Giầy sandal gót cao


Giày sandal cao gót được coi là đồ dùng được ưa thích ở mùa hè bởi vì chúng đem lại cho phái đẹp cảm giác mát mẻ cho đôi bàn chân. Thế nhưng, sandal cao gót còn làm được nhiều hơn vậy khi vừa có thể mang đến cảm giác dễ chịu, vừa khoe dáng của người đi. Mẫu giày nữ đẹp đó có chiếc quai cực kỳ tinh tế. Nó có thể phối đồ thoải mái, làm tăng sự gợi cảm và thướt tha cho tất cả mọi bạn nữ. Thật sự chả có gì lí tưởng hơn 1 kiểu giầy sandal gót cao để mang tại hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi lựa chọn giày, bạn cũng cần phải chú ý 1 vài thứ chính là kiểu giầy đấy phải vừa với đôi chân, trong lúc mang chả có cảm giác gò bó. Trang phục luôn biến đổi cho nên chị em nên chọn lựa 1 loại giày nữ đẹp xinh thật là thích hợp với xu hướng hiện tại, cùng nhau cho thấy mình là 1 cô nàng thời thượng!

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng giày nữ đẹp - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét