AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chiến lược kinh doanh bền vững từ phía thương hiệu thời trang Uniqlo

Nhãn hàng thời trang Uniqlo được biết đến là một nhãn hàng lớn mạnh trong thị trường sản xuất ra trang phục bình dân lớn nhất Nhật Bản. Kế hoạch của Uniqlo chưa dừng lại trong thị trường Nhật mà còn trên thế giới quan trọng chính là nước Mỹ. Được biết tới như đất nước để mua sắm lớn hơn hết trên thế giới, thị trường Mỹ có thể nói đã biến đổi một cách nhanh chóng để phục vụ cho nhu cầu thay đổi theo từng ngày cho khách hàng. Và, còn có hàng loạt nguyên do làm thương hiệu thời trang Uniqlo làm tốt ở phân khúc này đó là hiểu rất rõ suy nghĩ người tiêu dùng với những mặt hàng thời trang Uniqlo tiện dụng, dễ mặc cùng với giá hợp lý, cạnh tranh nhanh chóng cùng với các đối thủ trong ngành ví dụ như Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy thời trang Uniqlo xây dựng nên từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy nhiên thị trường đây đã bắt đầu tới lúc quá tải. Do đó kế hoạch mở rộng sang làng thời trang các nước khác được xem như 1 trong nhiều kế hoạch chính xác giúp tên tuổi thời trang Uniqlo đạt được sự tăng trưởng cao.

Ở khung cảnh khủng hoảng nền kinh tế ở Mỹ, một số chuyên gia phân tích thị trường suy nghĩ hãy coi việc này cũng là thời điểm quý giá đến cho thương hiệu Uniqlo từ đó quảng cáo nhãn hiệu của mình tại thị trường thời trang sôi động này. Một vài khả năng là thời trang Uniqlo cũng rất nhanh cho thấy tên tuổi nức tiếng nhất ở trong mảng kinh doanh về thời trang bình dân ở thị trường lớn nhất toàn thế giới, đóng góp quan trọng cho yếu tố phát triển của công ty.

uniqlo

Tham Khảo hình ảnh đồ hoodie mới nhất.

Khác với Zara, H&M, Mango hoàn toàn được không ít bạn trẻ biết đến như là 1 số nhãn hiệu thời trang unisex giá rẻ tuy nhiên lúc nào cũng bảo đảm được mong muốn mode cho từng xu hướng thế giới. Chỉ bắt đầu 1 vài tuần sau trông thấy vài xu hướng thời trang mới bắt đầu, các nhãn hiệu này đã mau chóng phát hành bst của mình chuyển thể từ rất nhiều thiết kế đấy chính vì vậy có lúc nhà máy sản xuất gia công kiểu phải làm việc cật lực có những khi lại vô cùng nhàn rỗi. Tuy nhiên, thương hiệu thời trang Uniqlo thực sự bền bỉ với kiểu dáng đơn giản, đánh mạnh vào tính dễ dàng, thông dụng cũng như hiệu suất gia công khá cao. Thế nên, thời trang Uniqlo có mức giá rẻ hơn rất nhiều hãng khác do không phải làm mới kế hoạch sản phẩm rượt đuổi theo thị trường thời trang. Uniqlo kiểm soát công suất nhà máy cũng như thực hiện đồ dùng của ngành may mặc hoàn toàn bình ổn hầu như mọi ngày trong năm vì thế có được hiệu suất khá cao.

uniqlo

Chúng ta nên mua nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và thương hiệu Uniqlo tại đây

Lúc trước, Uniqlo đã vướng phải thất bại cay đắng khi hết sức triển khai sang nhiều trung tâm mua sắm mỹ. Sau đó, để có thể đem lại một cách khác lạ,Uniqlo tìm khoảng 4.000m2 ngay trong Garden State Plaza cùng với phía trước rộng rãi giúp cho nhìn được ở ngay xa lộ rất gần ấy & từ bãi đỗ xe của khu vực mua sắm. Uniqlo cũng đã sở hữu 3 gian hàng tại các địa điểm náo nhiệt nhất New York cùng với 01 tại trung tâm thành phố San Francisco.

Để mà làm nên hiệu quả, Uniqlo đã đầu tư nhiều dành riêng cho quảng bá, vào năm 2011 vượt hơn gấp bốn lần chi tiêu giới thiệu đến 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo hiện ráo riết phát triển mạnh một số phương án tăng trưởng vô cùng đầu tư tại rất nhiều trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ với chỉ tiêu khoảng 8 năm tới, cứ từng năm sẽ mở được thêm 20-30 gian hàng khác & tính đến năm 2020 có doanh thu 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét