AZ Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

F5 x-tyle ngày lạnh cùng 03 phong cách áo khoác nam năng động

Không khí đã ngày một chuyển lạnh, dẫu là cánh đàn ông thì chuyện chọn mua cho bản thân mình một chiếc áo khoác là điều cần có với khoảng thời gian này. Áo khoác nam ngày nay, có muôn vàn kiểu mẫu mới mẻ có thể dễ dàng thỏa mãn những sở thích và style ăn diện của cánh mày râu.

ao khoac

Cụ thể đối với dáng áo khoác dạ nam, các bạn nam hãy thử mix phối chung với sơ mi hay áo len diện với quần jeans để mà tạo thành phong cách cá tính & lịch thiệp. Đối với các dạng áo khoác nam giản đơn, ta còn có thể mix phối cùng với những mẫu giày thời thượng, một kiểu túi xách nam để trở nên thành 1 chàng trai lãng mạn, khoáng đạt. Hay là trở nên thành một chàng trai sành điệu, cực ngầu với một kiểu giày boot cổ ngắn táo bạo,… để giúp phái mạnh có thêm chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho chính mình, dưới đây là 3 gợi ý thú vị trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thường thấy với mẫu mã tinh tế, thời thượng có thể phối kết với rất nhiều loại áo khác nhau như là: áo thun, sơ mi, quần bò, quần khaki, chúng cũng chính là form áo lí tưởng với một số bạn nam sở hữu tầm vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số các loại áo khoác nam được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ có vẻ ngoài lịch sự, nam tính. Đối với những anh chàng yêu gout độc - lạ sẽ chẳng thể nào phớt lờ kiểu áo này. Dù vậy, nó cũng rất là kén chọn hình thể người bận, bởi nếu như mày râu mình chẳng sở hữu được chiều cao cân đối thì chúng chỉ làm bạn nhìn trông thấp hơn.

Áo da: Một kiểu dáng áo khoác nam chất vải da sẽ có thể đem đến vẻ ngoài cực kì bụi bặm và manly cho phái mạnh. Mình còn có thể dùng kiểu áo vải trơn, hoặc loại áo có đính 1 số hình tiết trang nhã để làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo khoác phao đẹp

Bên cạnh đó, gam cũng chính là một trong các điểm đặc biệt để tạo được vẻ ngoài thu hút với áo khoác nam. Gam màu thích hợp đối với cánh đàn ông là gamme màu đen truyền thống, màu xám, xanh đậm, màu ghi hoặc nâu đất. Hãy lựa chọn cho chúng ta 01 gam màu lí tưởng cùng dáng vóc của các bạn khi mà mùa lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có thể chắn gió, giữ ấm & đem lại sự thoải mái cho bạn mỗi lúc xuống phố xá. Song song đó, các mẫu áo khoác dạ kiểu dáng tương tự dạng vest là kiểu áo mang đến cho các chàng trai xì tai lịch lãm, manly và không kém phần sành điệu.

Giả thử các bạn nam đang đắn đo phải nên ăn vận như nào để làm cho chính mình nhìn trông mới lạ và mạnh mẽ hơn thì nên nhanh chóng tuyển chọn cho chúng ta một trong các dạng áo khoác nam phía trên đi nhé. Với những mẫu áo đó, tin chắc chúng ta sẽ mạnh dạn hơn ở mọi thời điểm, đặc biệt là trong cặp mắt của nàng ấy.

Tham khảo nhiều sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét