AZ Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng loại form dáng chị em bạn gái

Áo khoác ngoài dạng áo quần tưởng chừng như chả là gì phải để tâm cơ mà lại khiến nhiều quý cô phải rối ren mỗi lần chọn lựa. Vì dáng dấp mỗi người không như nhau, dù kiểu dáng áo khoác nữ đó có phá cách tới đâu mà chẳng lí tưởng cùng với thân hình thì nó cũng chỉ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và ngượng ngại. Hãy để cho mọi chuyện trở nên dễ hơn hẳn cùng 1 số ý kiến của những chuyên gia thời trang về cách sử dụng áo khoác nữ chuẩn cho dáng dấp dưới đây bạn nhé!

Cơ thể nhỏ bé


Đối với những cô gái có được dáng dấp như thế này thì chuyện chọn lựa tuyệt vời hơn cả là những kiểu mẫu áo khoác nữ có chiều dài tới gối, phom hơi rộng nhằm tạo nét cân đối và vẻ ngoài không quá cầu kì. Một vài loại áo có hoa văn ở cổ sẽ làm bạn trông dịu dàng & hòa nhã hơn nữa. Dù thế, chị em mình không nên quá ăn tham chiều dài của kiểu áo, vì nó sẽ làm cho tầm vóc của mình cảm giác kém cạnh hơn nữa.

ao khoac

Dáng vóc thuôn gọn


01 dáng người toàn hảo với các đường cong cơ thể hấp dẫn luôn luôn à nỗi mơ ước của mọi bạn gái. Form dáng như này chả những thu hút mà chúng còn khá là dễ dàng chọn y phục. Nếu may mắn có được thân hình đó chúng ta hãy chọn lựa kiểu áo có khả năng tôn lên vẻ cuốn hút & lộ rõ đường cong ở trên cơ thể, nhữngkiểu áo khoác ngoài ôm bó& có thắt lưng để làm điểm nhấn cho vòng eo, độ dài tới đầu gối sẽ là sự chọn lựa lí tưởng cho bạn.

Phần vai thô


Nếu sở hữu đôi vai rộng các bạn hãy chọn những mẫu áo khoác nữ form rộng & không có cấu trúc. Hơn nữa, một số dòng áo có lót vải đệm 2 bên vai bạn cũng hạn chế mua sắm, bởi chúng sẽ khiến cho bờ vai của các bạn nhìn thô kệch hơn hẵn. Để tạo độ cân đối cho vóc dáng bạn có thể phối mix dạng áo không có tay áo hoặc các phần thân áo xòe để có thể che khuất yếu điểm ấy.

Phần vai hẹp


Ngược lại với các bạn gái đôi vai to, ở trong mỗi dáng áo khoác hãy nên thêm vào một lớp đệm cho vai để có được sự thuôn gọn, áo khoác quân đội sẽ chính là gợi ý hoàn hảo đối với bạn. Những điểm nhấn nhá nằm ở phần eo như một mẫu dây nịch đơn giản cũng có thể giúp mọi người chẳng hề lưu ý đến đôi vai bé nhỏ của các bạn.

ao khoac

Ngực bé


Lí tưởng nhất đối với các bạn đó là các kiểu áo khoác nữ xéo bó cùng với một số điểm nhấn nhá tại vùng ngực sẽ giúp đánh lừa thị giác mọi người xung quanh về vòng ngực khiêm nhường của mình. Những dáng áo khoác style vintage rất tuyệt vời cùng với mình. 1 vài điểm như là ve áo rộng, các đường liên kết, xếp li ở phần vai sẽ giúp các bạn nhìn cân đối hơn hẳn.

Bụng to


Form áo một khuy giản dị là gu thích hợp nhất với chúng ta. 1 vài chọn lựa khác nữa gồm có: phom áo thẳng hoặc phom chữ A. Để có được vóc dáng trông thuôn gọn hơn nữa, bạn hãy chọn lựa kiểu áo khoác nữ phần vai phóng khoáng & không nên tìm chọn khuy áo quá to và điểm nhấn nhá tập trung tới vòng hai.

Chọn mua nhiều sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét