AZ Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những lí do khiến cho thời trang Zara lúc nào cũng tấp nập khách

Zara nhãn hiệu thời trang nức tiếng với hàng ngàn chi nhánh trên toàn cầu, nhất là châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn luôn được vô số chị em phụ nữ ưa chuộng & lựa chọn. Ngoài vô vàn trang phục có vẻ ngoài sành điệu, hãng Zara còn nắm bắt xu hướng ăn mặc một cách mau chóng. Các nguyên tố tạo nên sự thành công ở hãng Zara nằm trong ba công thức:

Zara

Theo kịp phong cách



Khi mà 1 số hãng vắt óc làm ra 1 “thiên hướng thời trang” thì ở Zara lại bước trên 1 con đường khác biệt. Ngoài một số mẫu được tạo dáng riêng biệt ở thời trang Zara thì hãng còn cố gắng mô phỏng y phục dựa trên những hãng fashion đắt đỏ Khác, những nhà designer làm việc tại hãng Zara chả phải tạo ra cái mới lạ, mà dưa theo kiểu dáng những thứ sẵn có để mà tạo ra những dạng mới lạ hơn và hợp lí cùng với sở thích người dùng hơn hay nói cách khác hãng Zara chả hề “làm nên” điều mới mà là “tái hiện” lại chúng. Từ quá trình lên chủ đích đến thời điểm có hàng thời trang Zara chỉ mất 30 ngày. Hễ hai tuần thì Zara lại đẩy ra mặt hàng mới mẻ đáp ứng thị hiếu người mua.

Zara

Các nhà design tất bật suốt năm



Thiết kế là một điều khó khăn & cần có sự phối hợp từ nhiều bộ phận. Đội tạo dáng của công ty thời trang Zara phải luôn vận hành rộn ràng suốt năm để những kiểu mẫu mới luôn thay đổi trên thị trường mua sắm. Tìm cách thức thiết kế lại những BTS & tiên đoán x-tyle ăn diện cho một hoặc là nửa năm sắp đến dựa trên các gợi ý căn bản ở trên thị trường.

Hãng Zara không những nhận xét khuynh hướng ăn mặc qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có hẵn 1 e-kip “rành rỏi” để dự báo tâm lý thị trường người dùng dựa trên một số cách thức như: email, gọi điện, tham khảo ý kiến người tiêu dùng qua đường thư từ, siêu thị, tại các ngôi trường học, câu lạc bộ, đường phố, khu giải trí... Để quan sát thử xem giới trẻ đang ăn mặc ra ra sao.

thời trang

Tìm hiểu thêm các hình ảnh về váy ren.

Các mặt hàng khan hiếm, người tiêu dùng phải nhanh tay



Bằng cách hạn chế khối lượng cho những kiểu mẫu bởi thế thời trang Zara luôn luôn khan hiếm ngoài thị trường. Mà quần áo hiếm đồng nghĩa với quý. Những kiểu dáng luôn đổi thay hằng tuần, tới tuần tiếp theo kiểu dáng khách ưng ý có thể chẳng còn nữa. Và các cửa hàng của hãng Zara luôn nhộn nhịp khách hàng tới mua đồ.

Nếu kiểu mẫu không mấy hút hàng hãng Zara sẽ có thể bán tháo để bù lỗ, hãng chỉ việc "sale off" 18% trong khi mà khá nhiều nơi buộc phải "sale" đến một nửa.

Kiểu mẫu đa dạng để khách hàng nhiều sự chọn lựa



Đến với thời trang Zara, các bạn trẻ có nhiều lựa chọn lí tưởng thích hợp cùng guu của mình, vì bởi kiểu mẫu luôn thay đổi không ngừng và thích hợp cùng mỗi cá tính người bận.


Chọn mua hình ảnh mặt hàng về hình ảnh quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét