AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vì sao quần áo Zara lại luôn thu hút?

Quần áo Zara luôn được ham chuộng & thu hút dù thương hiệu đó được coi là “quick fashion” với 1 số khuynh hướng tập hợp và ghép nối. Tại sao lại như vậy? Để lí giải cho vấn đề đấy, chúng ta hãy xem qua xu hướng bán hàng của nhãn hiệu thời trang ấy nha.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của mình, hãng quần áo Zara nổi danh do hàng ấn tượng, mức giá phù hợp, lúc nào cũng theo kịp xu thế ăn bận mới lạ nhất 1 cách mau chóng nhất. Thông thường, 1 mẫu quần áo Zara chỉ chứa trong cửa tiệm nhiều nhất chỉ có sáu ngày thôi. Khi các nhãn hàng khác "tập kết" vào công đoạn thiết kế nhằm tạo ra các kiểu dáng áo quần phù hợp với đòi hỏi cũng như xu hướng hiện đại của tất cả các tín đồ thời trang. Hãng Zara thì chả như thế, họ chỉ mô phỏng lại xu thế từ 1 số hãng thời trang danh tiếng mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế thời trang của Zara không tạo ra phong cách mới nhưng mà họ chuyên gia tập hợp vô vàn xu hướng mới nhất để làm nên một mặt hàng mới. Theo thống kê mỗi 1 năm thương hiệu quần áo Zara tạo ra hơn mười ngàn mặt hàng khác nhau. Vì vậy, đội ngũ thiết kế của Zara buộc phải làm việc hết sức mới thỏa mãn nổi.

Đề cập sơ sơ để cho bạn dễ hình dung. Sau đây là nhiều lý do làm quần áo Zara khi nào cũng hot:

Đa mẫu mã



Quần áo Zara sở hữu nhiều phong cách khác nhau, mẫu mã khác biệt do đó người mua hàng dễ tìm mua được 1 set áo quần thích hợp với xì tai của bản thân mình. Họ sáng tạo ra nhiều kiểu mẫu và ép buộc số lượng. Trung bình, 1 tuần, từng nhà thiết kế phải cho ra 1 – 2 loại mặt hàng. Vì vậy, các kiểu mẫu áo quần mới nhất khá nhanh chóng hết hàng để họ tung ra các mẫu mới hơn.

Số lượng rất ít do đó mau chóng cháy hàng



Bởi tiết chế số lượng ở trên mỗi 1 mẫu, do đó mà các mẫu quần áo Zara lúc nào cũng mau chóng cháy hàng nếu khách hàng chậm chân, và cách thức này còn tạo nên sự khan hiếm. Với xu hướng thời trang thì các món hàng càng hiếm càng quý giá, càng được tìm kiếm. Nếu có 1 kiểu mẫu nào đó không được mọi người đón nhận thì Zara chỉ cần khuyến mại độ 10% là cháy hàng chóng vánh, so với nhiều nhãn hàng khác đôi khi 50% vẫn chẳng chào bán được hàng.

Zara

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng quần áo zara - Chọn mua ngay


Cửa hàng bày trí ấn tượng, quyến rũ



Một trong những điểm tạo ra sự hút khách của thương hiệu quần áo Zara chính là trang trí cửa hiệu. Họ không "dồn" nhiều trong công đoạn quảng bá mà chỉ cần tập trung vào trong việc xây dựng nhiều cửa tiệm, tạo ra một nơi chuyên nghiệp trong cửa hiệu của họ. Zara luôn luôn chọn lựa các mặt bằng đẹp nhứt ở các thành thị lớn, bày trí nhiều mẫu mã style nhất, tinh vi nhứt. Họ có một đội ngũ KTS để thực hiện điều ấy (khảo sát địa điểm, thiết kế nội thất, hình ảnh, màu sắc,…) Do thế, nó đã tạo ra được uy tín cũng như là sức hút đến mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét