AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

1 số lưu ý lúc chọn mua điện thoại cũ

Đối với những ai chẳng có kinh phí nhưng vẫn thích chạy theo công nghệ thì khi đó lựa điện thoại di động cũ được xem là một việc chọn lựa hợp lý. Lúc đấy ta cần phải chú ý cái gì để tránh bị gạt khi chọn lựa cho chính mình các loại điện thoại secondhand?

Giá chỉ độ một nửa của di động mới cho nên khá nhiều người tìm đến một vài dòng điện thoại cũ. Thế nhưng mức giá của nó cũng chẳng được thống nhất, điện thoại càng sử dụng lâu thì giá cả lại càng giảm bớt. Bây giờ, cùng với việc giới thiệu liên tiếp của một sốkiểu điện thoại di độngthế hệ mới do vậy một số loại điện thoại mới giới thiệu đã trượt giá thê thảm. Đó chính là điều cực kì tuyệt vời cho người nào thu nhập thấp trải nghiệm công nghệ mới. Khi lựa chọn điện thoại cũ, các bạn cần phải đánh giá thiệt là cẩn thận để không tậu lầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

dien thoai di dong

 Dưới đây sẽ là những ý kiến giúp mọi người chọn mua điện thoại cũ: 

Chớ nên tìm mua ở ngoài lề đường hoặc có người gạ bán điện thoại di động lụm được. Trong trường hợp mọi người cả tin thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết tuyệt chiêu dỗ ngon dỗ ngọt của họ kèm giá cả rẻ quá làm nhiều người phải ngậm bồ hòn. Vì những dòng điện thoại bán ngoài lề đường là hàng giả hoặc đã bị tráo đổi trong khi chúng ta đã đưa tiền.

Hãy tới 1 cửa tiệm quen thuộc. Với shop quen thuộc thì các bạn có thể có được ý kiến nhiệt tình & chả lo sợ bị dụ dỗ mua đúng hàng không chất lượng. Một số mẫu điện thoại cũ thường thường được nhiều cửa hiệu nhận bảo hành ở một thời gian. Với tiệm quen thì chúng ta sẽ được báo tình trạng thật sự của điện thoại để hai phía đều được ưng ý.

dien thoai di dong

1 vấn đề rất là quan yếu trong lúc lựa chọn điện thoại cũ đó là phải kiểm tra cẩn trọng tất cả mọi bộ phận cũng như là chức năng của nó. Lúc lựa chọn, bạn nên coi kĩ tem chính hãng và ốc vít. Việc này nhằm mục đích đánh giá coi điện thoại di động đã bung ra hay chưa. Mọi người có thể coi xét kỹ nhiều đinh ốc bên trên điện thoại. Đối với di động đã bị bung ra thì khi đó trên con ốc hay có một số vết xước. Các bạn cũng cần phải xem tem chính hãng trên di động coi có bị dán chồng hay không. Tính năng quan yếu nhứt ở điện thoại di động chính là nghe gọi. Các bạn có thể test thử bằng việc gắn 1 số simcard xem xem di động có nhận được hay là không. Một vài trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ nhận được 1 sim chính xác mà thôi. Lúc check thoại thử, bạn thay đổi mức âm lượng coi loa có trục trặc hoặc là không phát tiếng hay không. Không nên kết nối lên tổng đài để test mà hãy thử kết nối trực tiếp đến một người nào đấy để nghe thử.

Mọi người cũng nên để ý đến một số bộ phận của máy. Nhiều bạn khi chọn lựa điện thoại cũ dường như quên test một số cổng kết nối trên điện thoại thí dụ lỗ cắm sạc,headphone, kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn chọn di động xong rồi mới biết là nó chả sạc được hoặc là nghe nhạc được.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng điện thoại di động -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét