AZ Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể tìm chọn đồ chơi lego phù hợp cho bé

Lúc này, giữa tất cả các dạng đồ chơi thì đồ chơi lego được phần nhiều người nhìn nhận cao hơn hết về sự giáo dục, sáng tạo cũng như có được ưa chuộng rất nhiều ở các bé. Nhờ vào sự phong phú đa dạng ở chủng loại & thiết kế mà chúng chả khi nào nhàm chán.

Legochính là một dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của tập đoàn Lego tại Đan Mạch. Nó gồm có vô số thanh nhưa cao cấp hình cục gạch khá nhiều màu sắc dễ dàng đính với nhau hay là các mô hình con người, động vật, cây xanh,… Chúng dễ dàng lấy ra, đặt vô để tạo nên 1 số mô hình mới thật là đặc biệt. Song chưa hẳn bé nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Mỗi một loại sẽ đúng với mỗi lứa tuổi của bé. Phía dưới là 1 số lưu ý để các mẹ lựa mua đồ chơi lego an toàn cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho trẻ em dưới hai tuổi


Đấy được coi là lứa tuổi mà bé con khám phá mọi chuyện mau chóng nhất. Với độ tuổi từ 0 đến 2 tuổi, các bạn sẽ được nhận thấy sự khôn lớn của trẻ như đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Ngay lúc này, tính nết của bé cũng dần dần hoàn thiện. Trẻ sẽ mãi suy nghĩ, phát hiện nhiều vấn đề mới mẻ xung quanh chính vì thế các mẹ cần chọn sắm cho bé yêu những bộ đồ chơi lego size bản to với vô số màu sắc tươi tắn. Những khi chơi, ba mẹ cũng phải chơi cùng với trẻ để giúp cho bé thấy được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego dành cho trẻ 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết ghi nhớ thế giới nhờ các loại vật dụng chung quanh. Độ tuổi này, óc tưởng tượng của bé phát triển thật là mạnh mẽ. Bé yêu sẽ hay làm người lớn ví dụ mua sắm, nấu ăn, điều khiển xe,… Vì thế, chúng ta phải chọn 1 vài dạng đồ chơi lego với mô hình căn nhà, cây cỏ, động vật,… để giúp bé con thỏa sức sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu chuộng, một vài điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego giành cho trẻ 3 tuổi


3 tuổi chính là độ tuổi các bé đã từ từ hiểu được khá nhiều chuyện. Nhưng mà, còn quá nhiều điều để trẻ học theo. Hãy chọn mua cáckiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con vật, nhân vật nổi danh,… Giai đoạn này, bé cưng rất là ưa thích được đóng vai vô nhiều nhân vật và liên tiếp tưởng tượng ra nhiều câu chuyện mới lạ cùng những món đồ lego đấy.

do choi lego

Giành cho bé lớn hơn bốn tuổi


Giai đoạn này trẻ đã từ từ phát triển nhận thức của mình. Vì vậy các bạn có thể tìm mua cho trẻ nhiều kiểu đồ chơi lego "khủng" & phức tạp để giúp bé mặc sức tưởng tượng. Điều quyết định hơn hết là lúc con chơi lego ba mẹ cũng cần phải chơi chung để bé dễ dàng định hướng được những điều với chiều chính xác. Tuy nhiên cũng đừng gò ép, bắt các bé phải theo một khuôn khổ, vấn đề này sẽ khiến các con sợ chả dám suy nghĩ. Khi bé cưng lớn lên có thể bạn sẽ hối tiếc vì đã không cho trí tưởng tượng của con được kích thích một cách tốt hơn cả.

Người dùng nên chọn mua những sản phẩm xếp hình lego và đồ chơi lego ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét