AZ Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Các gam màu thời trang dịp chào Thu 2014

Thu Đông 2014/2015 sẽ là mùa thời trang unisex đặc trưng của cam nóng bỏng, xanh huyền bí, đen trắng thanh lịch.

Cam nóng bỏng. Các mùa mốt gần đây, trang phục Thu Đông liên tiếp đón nhận các gam màu mạnh mẽ. Thu Đông 2014/2015 này, màu cam đang thực hiện 1 trận tổng tiến công ở toàn bộ những sàn catwalk, ở New York đến Anh và từ Ý đến Paris. Ấn tượng về gam màu này là điều không ai có thể từ chối khi nó tạo ra những điểm nhấn khá riêng ở những mẫu áo khoác, đầm liền, quần âu... Gam màu Xanh đam mê. Cuối thu năm nay, vẻ đẹp ở xanh coban sẽ dẫn phái đẹp đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác khi mà những designer cho xanh coban vào hàng loạt các mẫu trang phục đầy phá cách cùng sáng tạo. Trắng đen lịch lãm. Không kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen vẫn là hai tông màu thời trang được các nhà thiết kế hướng tới. Thu Đông 2014/2015 này, trắng đen vẫn tiếp tục trình diễn khả năng lấn lướt của nó nhờ phong cách kết hợp vô cùng uyển chuyển cùng lịch lãm ở thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như những sắc màu ấm nóng, tông tím năm nay nhận được sự ủng hộ tận tình của nhiều chuyên gia từ nghiệp dư đến gạo cội. Sắc màu này cũng làm nên 1 loạt dấu ấn không phai khi nó hiện diện đầy hoàn hảo trên những kiểu áo choàng thời trang cỡ lớn.

thoi trang unisex

Bờ vai ngang. Đã trở thành 1 luật định của làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là khi chúng ta liên tục được chứng kiến phút thăng hoa đầy vẻ quyết đoán, kiên quyết ở các bờ vai vuông. Thu Đông 2014/2015 thị hiếu này không chỉ tô sắc trên những chiếc áo choàng. Mà nó đã tô sắc ở cả các mẫu áo thun, áo lót như 01 điểm nhấn cho vẻ đẹp của phái yếu. Với trào lưu này, fan phong cách sẽ thấy Balmain chính là thương hiệu nổi bật rõ nhất vị thế và sức sáng tạo của mình bởi những bộ sưu tập vượt mức hoàn hảo. Kế tới là Mugler với phong cách phá cách cơ thể vô cùng mới mẻ ở bờ vai.

Đầm ngủ. Chắc hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ hình tượng đem nhiều phê phán của nàng Victoria ở một giải đấu tennis gần đây. Thay vì những kiểu mẫu quý phái, người vợ bốn con này đã diện mẫu váy hệt đầm đi ngủ ở cái tên thời trang LV. Cần phải nắm bắt ngay rằng, dáng váy lấy cảm hứng ở những thiết kế đầm ngủ này đang được giới gạo cội nhận xét như một trong những phong cách thời thượng ở mùa Thu năm nay. Nói tới trào lưu này thì phải kể đến Marc Jacobs khi nhà thiết kế tài ba này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những sản phẩm lấy cảm hứng từ buồng ngủ của phái yếu.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét