AZ Bonus

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mùa Hè nổi bật cùng với 03 set trang phục năng động

Dù ngày hè đã sắp kết thúc song thời tiết vẫn chưa hết oi nóng, điều đó gây ra cho mình cảm thấy bức bói và mệt mỏi, đặc biệt là những khi cần sử dụng các set trang phục ôm bó gợi cảm mà bản thân mình yêu thích. Vậy phải làm gì để chính mình vẫn cá tính, duyên dáng mà chẳng cần các items ôm sát khiến nóng nực ấy? Bằng 1 số set trang phục mùa hạ táo bạo bên dưới đây sẽ giúp chúng ta kiếm tìm được câu trả lời cho mình.

Sẽ không có gì là lí thú nếu mà ngày hè của các bạn bị gò ép vì dùng set trang phục khó chịu, oi nóng, áo quần được tạo ra là nhằm giúp cho người dùng thấy dễ chịu, xinh xắn mỗi khi bước ra phố. Vậy nên tạm thời mang cất tất cả trang phục đó vào tủ trang phục các bạn nha và cùng tìm hiểu một số cách phối quần áo tuyệt hảo dành cho tháng hè để khiến các bạn luôn luôn cảm giác thoải mái mà vẫn sành điệu mọi lúc mọi nơi.

Sooc + Áo sơ mi thụng



02 món item đó dù rằng giản dị cơ mà chẳng bao giờ là lỗi thời, quần short, sơ mi luôn là sự lựa chọn số 1 cho set trang phục của các cô nàng trong các tháng ngày hè oi nóng. Quần sooc sở hữu độ ngắn tuyệt vời có thể giúp các bạn luôn thấy dễ chịu và thoáng mát ở trong những tháng hè và che đậy những nhược điểm ở phần hông. Áo sơ-mi thụng có kiểu dáng to hơn dáng vóc phái nữ, tạo nên sự khỏe khoắn, điệu đàng mà hết sức thoải mái.

ao so mi nu dep

Bạn còn có thể chọn lựa các mẫu áo sơ mi dáng thụng khác nhau để mix cùng với mẫu sooc của bạn cho ra set trang phục phong cách mới. Song đối với các cô nàng sở hữu chiếc đùi bự cần chọn lựa những chiếc quần sooc phần ống rộng, gamme màu sẫm để giúp che đậy bớt đi chiếc đùi bự của mình. Hay là một loại sooc in ấn hoa văn mini như caro bé, chấm bi… nó sẽ vô cùng đúng đắn đối với các quý cô dáng dấp thon nhỏ.

Váy ngắn + áo phông kiểu thụng



Với các quý nàng váy đầm quả là 1 items không thể thiếu, thế thì tại sao các bạn không dùng nó phối hợp cùng 01 chiếc áo thun nào đấy để mà tạo ra set trang phục thoáng mát dùng cho tháng hè năm nay. Chẳng những là x-tyle phóng khoáng và sành điệu trong ngày tháng hè, nó còn là 1 style phối đồ đang được khá nhiều bạn gái ưa thích.

chan vay nu dep


Chân váy ngắn/sooc + Áo 3 lỗ cá tính



Áo thun ba lỗ 01 chiếc áo thun rất cá tính & vô cùng gợi cảm của phái yếu phối chung với short hoặc là váy ngắn sẽ tạo thành 01 set trang phục thời thượng & khỏe khoắn, hợp đối với 1 số cô nàng dáng thể thao mạnh mẽ. Mix phối váy ngắn và ba lỗ thì những bạn gái nhìn sẽ tinh nghịch hơn, trông nữ phái song chẳng hề kém cạnh cá tính & khỏe khoắn đâu nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng set trang phục - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét