AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Gợi ý tìm kiếm đầm ren đẹp

Với sự hòa trộn ở nét sành điệu với những kiểu dáng quyến rũ & chi tiết cổ điển, các dạng đầm ren luôn luôn được các chị em các chị em chọn sắm để khẳng định cá tính ăn bận của riêng mình. Hiện nay, item này đã thành item ưu tiên số 1 đối với những cô gái thời trang trang nhã và kiêu sa.

Mỗi khi khoác lên mình bất cứ y phục gì, bạn cũng cần chọn lựa nhiều thứ đồ dễ dàng bộc lộ được vẻ đẹp lôi cuốn, phong cách ăn mặc riêng biệt của bản thân mình. Đầm ren cũng như thế, chúng được xem là 1 item thời trang có phong thái kiêu sa và rất nổi bật. Do đó bạn nên lựa chọn thiệt kỹ lưỡng, thật phù hợp với chính mình. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp các chị em chọn sắm đầm ren "chuẩn".

dam ren

Nếu các bạn sở hữu một đôi vai đẹp, hãy nên chọn mua một số loại đầm ren đấy để phô ra nét trời phú của mình. Mặc dù vậy chúng ta cũng nên chú ý bởi do chất vải ren cũng khá “thoáng” nên chúng ta chả cần phải phô vai quá mức. Phải tuân thủ quy tắc kín bên trên thì hở phía dưới hoặc là ngược lại. Còn trong trường hợp các bạn có 1 phom người chuẩn thì bất cứ mẫu y phục nào cũng không làm khó được bạn. Cần lưu ý nhiều đến tone màu sao cho hợp với nước da của mình là ok.

Với 1 vài quý cô với thân hình chả được toàn hảo thì nên tìm hiểu một vài gợi ý bên dưới:

Cơ thể đồng hồ cát: hãy thử tạo sự nhấn nhá tại vòng 2 thuôn gọn của chính mình bằng 1 vài kiểu đai lưng hoặc vài chiếc nơ dễ thương. Đối với những dạng đầm ren, vẻ đẹp quyến rũ mà chúng mang đến là khá là to lớn vì thế các bạn có thể cuốn hút mọi người bằng những kiểu chân váy chữ A phối với phụ kiện khác tone màu nổi bật.

dam ren

Đối với một vài cô nàng với cơ thể hình tam giác: có thể dễ dàng che đậy nhược điểm ngực & vai rộng chẳng hợp với hông & chân nhỏ khi lựa chọn những mẫu đầm ren xòe. Nó sẽ giúp vóc dáng của các bạn cân bằng hơn.

Body bánh mì: đối với các bạn nữ sở hữu thân hình đấy luôn thấy tự ti bởi vòng 2 quá lớn của mình. Có thể gây sự lưu ý tới những chi tiết khác nhờ vào những mẫu đầm ren chữ V cúp ngực sexy. Ngoài ra 1 kiểu váy cũng chính là tham khảo phù hợp giành cho nàng sở hữu body bánh mì.

Các bạn gái tương đối lùn: đối với những bạn sở hữu chiều cao thấp thì vấn đề chọn sắm y phục tương đối trắc trở và không được tự tin cùng một vài kiểu đầm ren quyến rũ. Có một giải pháp giúp các chị em diện đầm đấy chính là nhất định không được tìm chọn một vài chiếc váy ren với chiều dài quá đầu gối do nó sẽ khiến cho chiều cao của các bạn thiệt sự khiêm tốn!

Cùng với những gợi ý ở trên, mong rằng các bạn sẽ chọn được 1 chiếc đầm ren hợp với dáng dấp của mình nhất, quyến rũ nhất những khi ra đường.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đầm ren - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét