AZ Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lời khuyên chọn đầm ren thích hợp cho các nàng

Chất liệu vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo ở toàn bộ sưu tập áo quần mùa đông cuối năm, một số bộ đầm ren đang lên ngôi và trở thành xu hướng ăn mặc được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết bởi nét đẹp yêu kiều, quí phái mà item này đem đến. Phái đẹp đã có vài bộ đồ cho ngày đông năm nay chưa, nếu như chưa thì thông tin dưới đây thiệt hữu ích cho bạn đó.

Chất liệu ren được 1 số designer tạo ra rất nhiều kiểu cách lôi cuốn chị em chẳng hạn: áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho tới áo blazer ren… Bạn dễ dàng lựa chọn muôn vàn mẫu mã để nhằm thể hiện nét đẹp dịu dàng, thu hút của chính mình. Song, với phái đẹp chốn công sở thì một vài thiết kế đầm liền với vải ren thường hay được lựa chọn hơn cả. Vì chúng sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sành điệu, tinh tế rất là thích hợp nơi văn phòng.

Sau đây chính là các tư vấn để bạn đẹp hơn với đầm ren:

Sử dụng đầm ren khi đi làm


Đầm ren được xem là bộ đồ rất dễ tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá tiền và chủng loại. Nếu như tìm kiếm đầm ren văn phòng bạn hãy ưu tiên chọn mua những mẫu có màu sắc nữ tính như xanh lam nhạt, lam nhạt… cần phải tránh nhiều tone màu quá tươi, tone nóng như là đỏ đô, vàng cam, cam.... Những chi tiết cũng phải tinh tế để phù hợp với đặc tính công việc và đừng nên chọn mua chất vải ren mỏng quá hoặc quá nghịch ngợm để tránh gây “nhức mắt”. Loại đầm phối ren cùng gam màu tương phản là 1 chọn lựa thông minh giành cho các cô nàng hiện đại. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp giấu đi vòng hai quá khổ của các bạn gái – chỗ mà ai cũng lo sợ bị nom thấy. Bạn hãy thử mix cùng với tất cùng màu cho đẹp hơn.

dam ren

Chọn lựa đầm ren dành cho buổi tiệc


Với một vài mẫu đầm ren dành riêng cho ngày lễ, chúng ta cũng cần phải tách chúng thành 2 dạng đó chính là bữa tiệc ban ngày & bữa tiệc ban đêm. Trong đó, nhiều mẫu váy đầm sắc màu tươi phù hợp với những buổi lễ ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Ta có thể chọn sắm bề dài của đầm phụ thuộc vào thị hiếu của mình. Thế nhưng, bây giờ có nhẽ các mẫu váy đầm dài được bạn gái ưa thích nhứt. Cái váy - đầm có tông màu tươi sáng được khéo léo làm nổi bật các đường may chạy ngang hông để giúp đôn đường cong cho người diện. Đây chính là kiểu váy đầm có thể hợp lí với nhiều buổi lễ cả ngày và ban đêm. Dù vậy, với item tông màu tối & vớ màu đen thì sẽ đẹp hơn nếu chúng là dành cho tiệc tối. Dạng váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các buổi lễ ban ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua 1 vài lời khuyên phía trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm chọn được cho bản thân một mẫu đầm ren như ý để mặc đến công sở hay đi dự tiệc.

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm váy ren và đầm ren trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét