AZ Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Làm như thế nào để chọn một cái váy cưới thật đẹp?

Chọn váy cưới thích hợp dáng người Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp & lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những design thích hợp. Cùng tham khảo một vài dạng áo dưới đây để sở hữu một chiếc váy cưới thực sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Các quý cô có thân hình quả lê thường lo lắng về vòng hông & cặp đùi có chút "nảy nở" của chính mình. Một cái váy cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần chân váy phồng hơn, vừa mang tới điệu bộ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông và đùi của bạn. Bởi kiểu váy xòe rộng sẽ có thể khiến cho bạn trông hơi nặng trĩu, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho sắc vóc của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn không nên cố thử sức với những chiếc váy có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc dáng váy cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ điểm yếu.



Vóc dáng hình quả táo: Với những bạn nữ có vòng eo đầy đặn thì dáng váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lựa thông minh nhất. Hơn thế, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của chính mình bằng việc hấp dẫn mọi ánh nhìn vào phần chân váy cầu kì một chút. Cái váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến cho bạn trở thành cuốn hút hơn tất cả. Đồng thời, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Các bạn cần né tránh kiểu váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Hiện có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang - áo dài cưới

Vóc dáng nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Vì bạn có thân hình quá mảnh mai nên cảnh giác với những dáng váy có phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề vì chúng sẽ càng làm cho bạn trông nhỏ bé trong bộ váy cưới đồ sộ. Trong khi đó, bạn có rất nhiều chọn lọc như: váy trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dàng suông hay váy dài chấm đất. Để ăn gian chiều cao, bạn có thể chọn mẫu váy cưới có phần chiếc váy hơi dài một chút. Tuy nhiên, nếu dài quá thì cũng không tốt đâu nhé, vì sẽ tạo cảm giác như bạn cơ thể nhỏ nhắn của bạn đang rán sức kéo lê chân váy. Nếu có vòng 1 khiêm tốn, bạn có thể chọn dáng váy có phần thân trên xếp pli, xếp tầng hay đính đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét