AZ Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego sản phẩm cần thiết với các bé

Lego 1 trò chơi trí tuệ có quê hương từ nước Đan Mạch. Lego cũng là 1 trong số những c.Ty đồ chơi trẻ em nổi tiếng già dạn trên thế giới. Những chủng loại đồ chơi lego luôn chiếm được sự tín nhiệm từ các bậc cha mẹ nhờ độ an toàn cao & giúp cho trẻ em phát triển trí não 1 cách vẹn toàn. Song đồ chơi lego cũng giống như một số mẫu đồ chơi khác ba mẹ cũng phải tính toán mặt hàng lí tưởng đối với trẻ của mình, mới giúp cho bé phát triển tối đa trí óc sáng tạo.

Bé dưới 02 tuổi


Ở mức tuổi này, là khoảng thời gian để trẻ học tập và tiếp nhận mọi điều chung quanh, chính bởi điều đó chơi là một phương án tuyệt vời để cho bé thân quen với thế giới ở ngoài. Một bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là gợi ý hợp lí khi mà bé lên 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy bỏ ra một ít thời gian ngồi vui chơi cùng với bé cưng, hướng dẫn trẻ lắp ghép các khối gạch lên trên nhau hay là tạo nên các mô hình đơn giản để thúc đẩy trí hình tượng của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, ở trong bộ duplo còn có nhiều thú vật nhỏ nhắn để trẻ hiểu biết tiếng kêu của một vài loài động vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ tập quan sát môi trường xung quanh từ những đồ chơi và lời nói, phong thái cha mẹ. Ở giai đoạn này, trí tưởng tượng của trẻ nhỏ cũng phát triển không ngừng, cha mẹ sẽ có thể bắt gặp bé con tí tởn giả bộ theo ba mẹ như là: dọn nhà, nấu ăn, xem báo,… điều đó chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé có thể sắp được thêm thật nhiều viên gạch nữa của sản phẩm đồ chơi lego tạo ra những tòa tháp độc đáo.

Và rồi, bé con sẽ mau chóng ghi nhận rõ rệt hơn nữa về màu sắc và mẫu hình các đồ vật mà bé lắp ráp. Những tòa tháp với các khối ghép khó hơn sẽ có thể phát huy óc sáng tạo của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville sẽ chính là lựa chọn thích hợp cho bé trong thời điểm giờ, bên cạnh các khối ghép, còn có các con thú, sẽ khiến cho ba mẹ cùng bé hiểu thêm về chỗ trú ngụ, với thức ăn của loài vật ấy.

Tới khi bé yêu lên 3 tuổi.


Trẻ 03 tuổi đã có thể bước đi & ngồi 1 cách vững chãi và trẻ cũng bắt đầu muốn chơi với 1 bé khác. Vì vậy, sẽ thực sự thú vị nếu mà 2 bé cùng với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ giúp bé có được thêm niềm vui & học tập được rất nhiều điều. Có khi cũng phát sinh tranh cãi, ba mẹ hãy chậm rãi dùng những câu khuyến khích và ngợi khen để giúp bé luôn thấy phấn khích & hòa đồng với bạn.

do choi lego

Những con thú, các nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ nhiệm vụ thiết yếu đối với trẻ ở lứa tuổi này, từ đó bé cưng có khả năng tạo dựng vô số câu chuyện hoặc là một kịch bản mới mẻ nào đấy để học tập.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đồ chơi lego - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét