AZ Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Làm sao để không bị lừa gạt khi lựa chọn điện thoại di động cũ

Lúc này là thời gian bùng nổ ở những dòng máy điện thoại di động thông minh. Ngày càng có thêm những mẫu điện thoại di động thế hệ mới trình làng kèm theo vô số cải tạo ở mẫu mã và hiệu năng. Tuy nhiên, giá tiền của một vài mẫu điện thoại di động đấy không rẻ 1 chút gì (phần lớn đều hơn 10 triệu) bởi thế mọi người chả có nhiều kinh phí song vẫn muốn được sử dụng thì khi đấy phương án tốt nhứt chính là để ý đến các dòng máy điện thoại di động cũ.

Và với trình độ "chế" điện thoại càng lúc càng tinh vi của các thợ sửa máy thì bạn nào đang tính mua điện thoại di động cũ cần kỹ lưỡng ở cách thức chọn lựa. Nếu như các bạn là người "gà mờ" hẳn sẽ bị "luộc" 1 vố nhớ đời. Bên dưới sẽ là 1 vài điều phải để ý lúc các bạn tìm mua điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Bắt buộc phải check số IMEI


Đó chính là cách thức đánh giá đang được khá nhiều người xài nhứt cũng là cách tiện lợi & đáng tin cậy hơn cả lúc mà chọn điện thoại di động cũ. Đối với nhiều thế hệ di động riêng biệt thì cách thức để tìm mã số IMEI ở bên trong điện thoại di động cũng không giống nhau. Mỗi lần cần lựa 1 chiếc điện thoại di động di động nào đó, các bạn hãy nên đánh giá kỹ càng về chúng và cách thức tìm ra mã số IMEI trong nó. Khi chọn máy còn vỏ bao & thời gian bảo hành thì cần phải đối chiếu mã số này với mã số IMEI được in bên trên vỏ hộp. Nếu chiếc điện thoại di động cũ có dãy số IMEI chẳng giống với hộp đựng thì lúc đó tuyệt đối không được lấy.

Quan sát lớp vỏ và keyboard


Với những chiếc điện thoại di động cũ thì các bạn không được lấy nhiều dòng máy máy đã thay lớp vỏ và bàn phím cũng bởi nhiều cửa hàng thường xài hàng "lô", tức thị hàng dỏm để thay vào do vậy sẽ có thể dễ làm kẹt bàn phím, lớp vỏ dễ bung. Mọi người hãy nên thử nghiệm nhờ bí quyết đặt vô nơi tối xem xem tia sáng bên trong điện thoại di động bị thoát ra ngoài không, nhấn toàn bộ phím bấm trên di động xem mức độ nẩy ra sao? Có kẹt hay là không.

dien thoai di dong

Kiểm tra màn hình hiển thị


Màn hình hiển thị là nơi quan trọng nhất trên cái di động, nhất là đối với những loại smart phone cảm ứng. Mọi người hãy vô menu tùy chỉnh rồi sau đó căn chỉnh mức độ tối sáng để có thể nhận xét. 1 số dòng máy điện thoại di động cũ bị điểm màu trắng hay màu đen thì tuyệt đối không được chọn. Mọi người cũng phải kiểm tra độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng phương pháp chấm vô mọi chỗ ở trên màn hình xem xem bị liệt ở chỗ nào hay không.

Xem xét pin


Một số cửa hiệu những khi buôn bán điện thoại di động cũ thường lấy mất pin chính hãng của máy sau đó thay vô đó chính là 1 vài loại pin không chất lượng. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng với pin của Nokia thì khi đấy các bạn nhìn biểu tượng ba chiều ở trên tem dán, đồng thời đối với nhiều loại pin khác chúng ta để ý chỗ "chạm mặt" giữa pin và chiếc máy. Nếu thấy lớp mặt xúc tiếp đó bị mờ được coi là pin zin và còn bóng sáng thì có thể thấy đó chính là đồ nhái. Lúc đã check được chất lượng của pin, bạn lại để cục pin lên trên một mặt bằng xem xem pin có bị cong hay phồng hay là không. 1 vài cục pin đã bị phù do đã xài trong 1 thời gian dài hay là bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét