AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí kíp để áo thun raglan luôn luôn luôn mới

Đàn ông sẽ luôn chuộng áo thun raglan sản xuất 100% từ cotton, còn chị em thường thì thích thời trang có thêm độ co giãn vì họ luôn muốn tăng sự mê hoặc. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan thời trang không còn phụ thuộc vào ở chúng ta.



- Không được giặt cùng 1 số áo có màu khác, đặc biệt là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, là vì áo thun raglan khá thường xuyên ra nhiều màu, trong trường hợp bạn giặt chúng cùng nhau, có thể chính áo thun đó bị loang màu đồng thời loang màu với số trang phục còn lại.



- Không nên giặt áo trong nước lên đến 40 độ, nước nóng thường xuyên làm áo thun bị giãn cũng có khi làm cho hỏng áo



ao thun raglan



- Nên tránh xa các loại xà bông có tính giặt tẩy quá cao, hãy nhờ không ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, lưu ý là ở trên áo có màu nhé.



- Đừng dùng vài loại nước xả mềm vải, nếu chúng ta mong muốn vải áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn dùng những loại nước xả giúp mềm vải, áo pull dường như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả & phơi áo cùng với móc treo cũng là 1 cách tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu thích của mình. Đồng thời các loại nước xả mềm vải chắc hẳn khiến họa tiết in trên áo bị mềm bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc.



- Phải giặt bằng tay, nếu bạn giặt bằng máy, chúng ta cần nên lộn bề mặt trái của áo, đề phòng tình huống các chi tiết trên áo bám vào các thùng giặt gây bong tróc chi tiết trên áo.



- Không nên vắt chiếc áo thun sau giặt, bạn hoàn toàn có thể khiến các loại vải áo rất giãn đồng thời làm hỏng cái áo của mình đó.



- Không được để áo thun raglan ở khu vực ẩm thấp, cùng với tính chất hút ẩm, hút nước khá tốt, áo thun dễ sẽ ẩm mốc, và đôi khi là có những vết ố ở trên trang phục.



ao thun raglan



Chọn mua những sản phẩm về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Sau khi đã chọn lựa áo thun raglan ra phố, vui chơi nhiều ra mồ hôi, đúng cách đó là chúng ta cần nên giặt ngay cái áo, nếu bạn để lâu quá sẽ có nhiều mùi hôi và rất mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, chúng mình nên lộn áo trái ra để phơi chúng cũng như là để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời chính là một nguyên do sẽ làm hình in mau mất màu nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp dường như có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng mà để mà hạn chế yếu tố co giãn của áo, các bạn có thể phơi áo trên dây. Khi chúng ta phơi bởi móc áo, có thể khiến cho chiếc áo giãn đi nhiều tương đối xấu đi đấy.



- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc mà khô lại, khi là áo, các bạn nên nhớ đừng bao giờ là lên bề mặt in trên trang phục nhé, tốt nhất chúng ta phải là ở nhiệt độ trung bình. Các bạn nên là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu nhuộm của vải áo, đồng thời bong tróc những hình thù, logo và khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét