AZ Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn áo dài cưới cho cô dâu

Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những tạo mẫu phù hợp. Cùng tham khảo một số dáng áo dưới đây để có được một chiếc áo dài cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Chọn lựa thích hợp nhất cho cô nàng sắc vóc quả lê đó là những cái áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu áo dài này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông và cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những cái áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc kiểu áo dài ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Bằng lòng với những mẫu áo dài có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Hơn thế, nên chọn những áo dài cưới được may bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng chẳng những mang đến cho các bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che điểm yếu khá tốt.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang - non non studio

Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với kiểu áo dài chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Hơn nữa, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đó chính là tập trung điểm lưu ý vào phần cái áo dài. Bạn có thể chọn những mẫu áo dài cưới cầu ký với phần thân áo dài xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, long lanh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở thành tinh tế và sexy vô cùng. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” khuyết điểm hình thể của chính mình. Các mẫu áo dài cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2 của cô dâu.


Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo dài cưới - Xem thêm

Vóc dáng ngoại cỡ: Một chân áo dài cưới dáng chữ A cổ điển sẽ là thích hợp nhất đối với bạn nữ có được vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc áo dài cưới chính là làm cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Vì vậy, đừng “mơ màng” đến những chiếc áo dài cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết mặc dù chúng thực sự rất lung linh. Chiếc áo dài hợp với bạn chính là những thiết kế tối giản chi tiết, họa tiết càng ít càng hiệu quả. Những kiểu mẫu có phần chiếc áo dài dài chấm đất và độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét