AZ Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Lên kế hoạch set trang phục chuẩn cho kì nghĩ sắp đến

Dù các kì nghĩ lễ lớn đã qua cơ mà các kì nghĩ thú vị khác sắp đến vẫn còn chờ đợi mình, chính vì vậy hãy chuẩn bị sẵn cho chúng ta 1 vài set trang phục thật là sành điệu để lên kế hoạch cho mọi chuyến du lịch, đi chơi toàn hảo sắp đến nhé!

Mùa hạ còn là khoảng thời gian thích hợp cho 1 số dịp đi vui chơi cùng với bè bạn, mái ấm. Vậy thì ta phải chọn set trang phục như nào để trông thật là phá cách trong những hôm đấy đây và dùng xì tai như nào để làm mình cảm thấy dễ chịu trên cả? Chuyện đổi mới x-tyle sẽ giúp cho chúng ta có thêm 1 dáng vẻ khác lạ, thế nên hãy từ bỏ các cách thức phối mix cũ đi nhé. Nên tạm thời dẹp vào tủ quần áo các mẫu áo phông gamme màu ngán ngẩm hoặc những dạng chân váy hàng ngày, thay vào đấy là một số xtyle ăn mặc mà bạn chưa dùng dùng thử bao giờ, hãy cải biến chúng trở thành những set trang phục thật là “mới lạ” vào kì nghĩ hấp dẫn đang đến nhe!

set trang phuc

01 chuyến đi thư giản ở bãi biển trong xanh hay rủ rê bè bạn cùng nhau chung vui 1 số chuyến đi phượt, hay là cằm tay người ấy tới những thắng cảnh du lịch tiếng tăm. Cho dù là tới nơi nào đi nữa thì cũng cần thủ sẵn cho bản thân mình 01 set trang phục thật ăn nhập không gian mà vẫn luôn cuốn hút.

Chơi biển


Không khí oi nóng của mùa hạ khiến mình thường hay liên tưởng tới các vùng biển mát lành, thế sao không lên kế hoạch du lịch biển ngay luôn nhĩ! Bên cạnh 1 số item hay sử dụng cho những buổi chơi biển như là bikini, mắt kính, nón… thì một số y phục chính mặc ở trong lúc đi cũng nên chọn lựa kĩ lưỡng. Mình có thể chọn bất kể set trang phục gì mình ưa chuộng, tuy vậy lí tưởng nhất đó vẫn là những dáng đầm váy, nó không chỉ giúp cho bạn thật nổi bật mà còn có thể sử dụng lại những lúc muốn dạo bước giữa nắng biển hay là picnic cùng với bè bạn.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể chọn set trang phục gồm có, áo thun outsized cùng với quần ngắn tinh nghịch hay là váy ngắn duyên dáng để dạo chơi ở trên những bờ biển vàng hoặc là váy maxi hai dây mảnh mai cũng rất là thích hợp cho chúng ta và anh ấy đi uống nước, trò chuyện đâu đấy lãng mạn.

set trang phuc

Các chiếc áo phông croptop sẽ giúp ta nhìn trông hết sức khiêu gợi nhờ kiểu dáng kín kín hở hở của nó. Những chàng trai quanh đó chắc hẳn sẽ mỏi mắt vì bạn hết thôi.

Trải nghiệm địa danh du lịch


Một set trang phục bao gồm quần ngắn, đầm suông hay maxi và áo thun sẽ làm mình dễ chịu hơn hẳn trong các dịp thăm thú thế này. Để cho buổi đi chơi thêm sinh động, chọn lựa của các bạn nên thiên về 1 số tone màu sinh động cùng xì tai in họa tiết trẻ trung nổi trội. Thay vì bận tâm tới chuyện cân đong đo đếm phối mix quần áo thế nào, mình hãy “chụp tạm” một vài đồ dùng như túi xách tote outsized hoặc là kiểu váy tone màu trắng thu hút, điểm chú ý đấy là gladiator sandals với một vài phụ kiện giản đơn.

Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng set trang phục - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét