AZ Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

03 xu thế áo khoác nam độc đáo năm 2015

Cùng với 1 số thay đổi ở trong kiểu dáng và sự phối kết những gam màu đã mắt, thời trang áo khoác nam năm 2015 đã mang đến nam giới những chọn lựa độc đáo cho phong cách ăn mặc của chính mình. Với các xu thế vô cùng cá tính và thanh lịch những chàng trai sẽ trở nên thật là nổi trội dầu trong tiết trời lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng điểm mặt một số khuynh hướng thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi hương vị mới lạ của mùa lạnh 2015


Đây quả là điều bất ngờ với phái nam, khi hình tiết chấm bi luôn có mặt trên áo quần ở phái nữ thế nhưng chính lúc này chúng đã được đưa vào các chiếc áo khoác nam mới 2015, chính bởi nét đặc sắc này mà chúng đã làm ra hương vị khác biệt cho ngày lạnh năm nay. Đừng nên cho rằng chi tiết chấm bi chỉ thích hợp đối với phái nữ thôi, 1 kiểu áo khoác chấm bi có một số đường cắt may lịch thiệp và năng động, chẳng hề làm mất vẻ ngoài manly của chúng ta mà nó còn giúp các bạn trông cực kì cuốn hút & ấn tượng ở trong ánh nhìn mọi người xung quanh. Song song đó, chúng còn khá dễ mix đồ, để giúp bản thân mình trông khỏe khoắn và năng động hơn, chúng ta hãy tạm thời dẹp các item tông màu trầm tối vào trong tủ đồ & đổi chỗ với những kiểu item gamme màu mới mẻ, để tạo ra xtyle mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Tuy vậy, chúng ta không được tham lam nhiều quá tone màu, vì bởi chúng sẽ làm cho mình biến thành anh bạn rườm rà trong mắt mọi người & đánh mất nét đẹp mạnh mẽ vốn dĩ. Phù hợp hơn cả vẫn là chi tiết chấm bị màu đen & trắng.

Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho bạn nam ưa thích sự nổi bật


Nếu bạn đã cảm giác quá đỗi phát chán đối với xtyle quen thuộc thường ngày & đang cần lựa chọn cho chính mình 1 xì tai mới, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam hình tiết miền nhiệt đới quả đúng là y phục tuyệt vời mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy. Bằng một số hình in & màu sắc sành điệu của chúng, chúng ta không chỉ có thể sử dụng chúng trong một số buổi xuống phố, tham quan mà ngay cả đi làm cũng hết sức hợp guu. 01 việc lưu ý nhỏ ở loại áo khoác nam này đó chính là mỗi khi dùng áo quần bận bên trong phải luôn giản đơn bởi vì nếu quá là rực rỡ mình sẽ khiến người xung quanh nhìn thấy loạn mắt vì độ nổi cộm của hai mẫu áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, chàng phối với với quần jogger thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam kèm slogan thú vị


Những câu slogan luôn tạo được cho người khác cảm giác thú vị và giựt mình, thế nên mà chúng đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam bây giờ có thể thoải mái xài các dòng chữ có 1-0-2 để thể hiện xtyle trẻ trung, sành điệu của mình. Với thiết kế chữ in đặc sắc ở thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác phao như này không chỉ giúp cho bạn cho thấy bản thân mình là người nào mà những hàng chữ đấy còn đem đến điểm nhấn phá cách đến cho cả bộ trang phục của bạn.

Chúng Ta có thể mua những sản phẩm áo khoác nam trên Sendo và áo khoác nam trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét