AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 style áo khoác nam cho mùa thu 2015

Như một sự bùng phát, từ khóa “áo khoác nam” chừng như đang được phái nam tìm kiếm không ngớt trên các trang web. Vì bởi đối với phái mạnh chúng chẳng những là món đồ dùng để che nắng, giữ nhiệt mà còn là trang phục giúp cho chúng ta trông thật xtyle & thời trang những khi đi ra ngoài.

Phần lớn các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề ăn mặc, nhưng mà không vì vậy mà buông lỏng mình ăn diện các set quần áo xuề xòa. Giản dị, menly luôn luôn à thiên hướng đối với tất thảy anh chàng. Và đấy cũng là các điều mà những anh chàng cần có ở một form áo khoác nam ở trong mùa thu hiện nay. Với những mẫu mã áo khoác ngoài phá cách được mách nhỏ bên dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo nên một style mới lạ với cánh mày râu.

Áo khoác ngoài chất liệu denim trẻ trung

Mùa thu năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở thành nổi cộm & một số form áo khoác nam denim nhanh chóng được các chàng trai chọn lựa. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng gamme màu mới lạ sẽ giúp cho những chàng trai trông lịch lãm, "chất" hơn hẳn, thậm chí chúng còn khiến phái nam trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.



Tùy vào ý thích mà những mày râu có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tone màu xanh sẫm hay xanh nhạt với các đường xới hay hở rách phá cách. Không những thế set quần áo của bạn sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn nữa nếu diện áo denim cùng với quần jean hoặc là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân đội chất lừ

Áo khoác nam kiểu quân lính sở hữu dáng vẻ mạnh mẽ & phủi bụi đang cuốn hút sự quan tâm từ khá nhiều anh chàng. Tông màu xanh lá binh linh không chỉ có độ cuốn hút lạ lùng với các anh chàng mà cả những chị em bạn gái chúng đã thành ra gam màu không thể thiếu trong tủ đồ.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi chi tiết quen thuộc đặc trưng trong quân trại. Điều này sẽ cực kì hữu ích những lúc các bạn phối hợp quần áo, vì nó khá là dễ dàng tương thích cùng các y phục khác nữa, mang tới chúng ta đa dạng gu ăn diện bắt mắt. Và với kiểu áo khoác nam như này mày râu mình chỉ việc mặc kèm 1 mẫu áo thun giản dị ở trong, 01 dáng quần jeans màu tối & 1 đôi giầy sporty là bạn đã biến thành chàng trai cực nam tính.

Áo blazer tao nhã

Sở hữu x-tyle tách biệt đối với mẫu áo ở trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh mắt của mọi quý nàng vì nét đơn giản mà lại lịch sự. Bạn sẽ tích tắc hấp dẫn được ánh mắt của bạn nữ nhờ vào dáng dấp lịch thiệp & thanh tao của mình.

Áo khoác nam blazer vô cùng phong phú về thiết kế và gam màu thế nên lí tưởng cùng với rất nhiều trường hợp riêng biệt. Chúng cũng còn là kiểu áo toàn hảo cho 1 số anh chàng công ty hay trong ngày đầu hò hẹn cùng với nửa kia và vào 1 số thời điểm hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét