AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mốt áo khoác nữ Hàn Quốc duyên dáng 2015

Ai bảo là mùa đông thì khó có thể mặc thời trang được nào! Vẻ ngoài dịu dàng, gọn gàng từ các mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc sẽ xóa bỏ dáng vẻ về một form áo khoác lượm thượm bên trên vóc dáng bé bỏng của bạn gái chúng mình ngày trước. Với áo khoác nữ Hàn Quốc nó sẽ có thể mang tới cho các bạn vẻ ngoài vô cùng thời thượng & năng động mà vẫn bảo đảm được sự ấm áp trong những tháng ngày mùa đông buốt giá.

Duffel Coat



Mang vẻ ngoài hơi hướng phương Tây duffel coat ấn tượng với các chiếc khuy áo được tạo hình độc đáo làm tăng thêm sự khỏe khoắn của bạn gái. Kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc thế này có lẽ là khá là lạ lẫm với các quý nàng vì nó chỉ thường xuất hiện ở các nơi có khí hậu lạnh quanh năm. Để có thể giữ nhiệt độ tốt Duffel được làm từ loại chất liệu vải khá dày chính là len dạ, 01 đặc điểm để nhận biết nó nữa đó là mũ gắn liền áo, nhìn trông vẻ bề ngoài rất đỗi trang nhã và quý phái.

ao khoac nu Han Quoc
Xem thêm những sản phẩm về áo khoác nữ Hàn Quốc khuyến mãi

Nó còn là một trong số các mẫu áo khoác nữ rẻ rất là khó bị tuột hậu và lí tưởng cùng với vô số xtyle khác nhau, hai gam màu nổi trổi hơn hết năm nay đó là gam màu be và nâu. Với chúng, mình sẽ không cần đắn đo phải phối kết như thế nào để mà cho đẹp vì bởi bản thân chúng đã cực kì hút mắt rồi.

Denim Coat



Chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy khả năng phối quần áo cực kỳ phong phú của chính mình để đi theo bạn đến bất kỳ nơi đâu: đến lớp, đến cơ quan, du lịch,… Nếu như chị em mình đang kiếm tìm 1 object có khả năng giữ ấm và mang đến sự phá cách thì bảo đảm áo khoác denim sẽ chẳng hề làm các bạn phải thất vọng.

Cape



Thuộc trong danh mục 5 form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhiều nhất mùa lạnh năm nay. Cape sẽ là sự chọn lựa chuẩn xác cho các bạn ở trong mùa đông năm nay. Sẽ chẳng mấy khó để các bạn tìm chọn quần áo mix cùng vì nhờ chúng nhìn trông mình đã hết sức nổi bật khi mà ra phố. 01 form quần denim, quần legging hay là váy ngắn sẽ là ý tưởng hữu hiệu đối với cape.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Nổi trội với các đường uốn éo uyển chuyển Ruffle Coat phát huy sức lôi kéo của chúng từ cái nhìn đầu tiên. Chúng quả thật là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc phù hợp dành cho những cô bạn nơi công sở? Vẻ bề ngoài của chúng đôi khi có thể dễ dàng khiến chúng ta cảm giác khó xử khi tìm đồ đạc bận cùng tuy nhiên chúng chả hề kén cạnh áo quần giống như bạn nghĩ.

Wrap Coat



Giống như đầm cuốn, kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốc wrap gồm có 2 vạt mà khi mặc, mình sẽ nắm kéo vạt phải nằm qua bên trái hoặc ngoặc lại, vạt trái nằm qua phải sau đó buộc lại phía trước hay bên hông, để lộ phần cổ chữ V. Đây cũng là một trong số những phom áo khoác ngoài "vintage", thường được các cô gái để ý đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, trang nhã mà chúng mang đến.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét