AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thay đổi phong cách ăn mặc cùng với giày Vans phá cách

az-review - Là phái nam mỗi khi ra ngoài đôi giầy có quyết định rất nhiều tới vẻ ngoài của mình. Dẫu cho mày râu mình ăn vận set áo quần có sành điệu tới đâu thế nhưng 1 đôi giầy không hề hợp lí cũng khiến mình bị trừ điểm ở trong con mắt mọi người xung quanh. Do thế, các kiểu giày có thể phối được cùng khá nhiều trang phục như giày vans luôn lôi cuốn được sự quan tâm từ khá nhiều mày râu.

Thế nhưng 01 mẫu giày Vans thường có mức giá thành không hề rẻ do thế bên cạnh việc đi hằng ngày chúng ta cần biết cách cất giữ để cho chúng được bền đẹp. Một vài điều bên dưới đây sẽ giúp cho mình hiểu hơn về đôi giày của mình.

Các quan điểm sai lầm



Chúng ta thường hay nghiêng về vẻ nam tính và lịch thiệp mỗi khi ra phố cho nên rất nhiều mày râu đã biến bản thân trông cực kỳ “nhàm chán” ở trong các kiểu giày Âu hay là giày da và 01 đôi giầy năng động như là giày vans nam thì nhiều lúc bị nghĩ rằng không hợp lý. Một số anh bạn vẫn còn nói rằng thắt lưng và giầy phải giống tone màu cùng nhau. Điều ấy không mấy sai thế nhưng liệu rằng chúng có hợp với độ tuổi vẫn còn trẻ của bản thân mình? Hãy thế chỗ nó bằng 1 mẫu giày Vans để giúp bạn trông năng động hơn nữa.

giay vans
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Thay đổi để giúp bạn nhìn trông mới lạ


Không ai bắt buộc lúc nào bạn cũng phải sử dụng những đôi giầy Âu tới nơi làm việc, và cũng không ai bắt ép mình phải luôn đi giày da khi đến hẹn hò ai đó cả. Nếu như công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục thì 1 đôi giày Vans phần đế cao su sẽ giúp cho bàn chân của các bạn luôn thoải mái hoặc những kiểu giày Vans slip-on giúp cho hai chân chúng ta tránh khỏi dây buộc. Hãy dành riêng những mẫu giày Tây cho các buổi trọng đại bạn nhé.

Với 1 đôi giày Vans chúng ta sẽ có thể mặc sức diện với nhiều trang phục khác nhau. Vans được mệnh danh là 1 trong những items nổi trội hơn hết của các bạn trẻ. Hãy lựa chọn kiểu quần hay là kiểu áo mà mình ưa thích khâu còn lại hãy để giày Vans lo liệu.

Làm sạch thường xuyên



Cần thường xuyên vệ sinh cho đôi giầy của chính mình, những đôi giầy đầy bụi hoặc là có mùi hôi sẽ có thể hạ thấp xì tai của bạn cũng như nói lên các bạn là một người bê bối. Đối với chủng loại giày Vans những lúc làm sạch các bạn đừng bao giờ phơi chúng bên dưới nắng quá là gắt, điều ấy dễ dàng khiến cho đôi giày bị khô cứng, có cảm giác bức rức khi mang vào bàn chân.

giay vans
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng giày vans - Xem ngay

Tránh ngâm chúng nhiều giờ trong nước giặt



Giày ướt là việc thường bắt gặp đối với khí hậu mưa bất chợt ở nước ta. Nếu chẳng may bị dính nước các bạn chớ có bỏ mặc nó qua đêm bạn nhé, hãy vệ sinh lại với nước sạch kế đó đem phơi chúng lên. Đối với giày Vans mình hạn chế ngâm quá lâu bên trong xà phòng nhé. Có thể đặt giầy phía trước quạt gió, tuy nhiên không được hong giày hoặc là mang phơi khô bên dưới nắng gắt vì bởi chất liệu vải sẽ dễ cứng ngắt, bề diện vải bị hư hỏng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét