AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện được ham chuộng trong 2014

Với khí trời nắng chói chang giống như Việt Nam thì chả riêng những bạn nữ mà các bạn nam cũng cần chuẩn bị cho bản thân mình một cái áo khoác, giúp đi nắng đi mưa & để tạo nên cá tính thời trang. Và đối với những trào lưu tone màu áo khoác nam năm nay sẽ mang tới cho các chàng 1 phong cách nam tính và phá cách.

Trước khi nhắc đến phần tông màu, chúng ta hãy cùng coi qua các kiểu áo khoác nam đương là xu hướng: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, măng-tô… có nhẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Xứ Kim Chi bởi vậy các chiếc áo khoác đấy đang được rất là nhiều người lựa chọn. Và chúng trở thành item chẳng thể thiếu được với những tín đồ thời trang. Với những bạn nam một item giản dị thêm một mẫu áo khoác thời thượng là đã có thể trông thiệt là mạnh mẽ khi bước ra đường.

Chả như nhiều năm trước, tone màu áo khoác nam năm 2014 chú trọng tới nét phá cách & mới mẻ. Tuy là giản đơn nhưng mà nó luôn luôn mang tới cho chúng ta 1 style nổi trội, cá tính, giúp bạn mau chóng ghi điểm trước người khác. Cùng nhau trải nghiệm ba tông màu đặc biệt này nhé:

Rêu & nâu

Một số mẫu áo khoác nam gam màu rêu & nâu sở hữu style đúng chất lính, chúng là một kiểu áo toàn hảo với 1 vài chàng trai yêu thích xì tai hào phóng, mang một chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng có mặt trước đây song đến lúc này áo coat kiểu chàng lính mới được các bạn nam để ý đến và hiện đang được xem là món đồ rất được ưa chuộng đối với cả phái mạnh và phái yếu.



Hình thức áo khoác hiện nay cũng giống như thường lệ, thường chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp nam tính của người bận.

Tông màu pastel

Đề cập tới tông màu này, chắc hẳn có 1 vài chàng trai phải lo lắng bởi vì vẻ ngoài tương đối nữ tính của nó. Các chàng cần phải "phớt lờ" cách suy nghĩ đó đi nhé bởi chúng đang là sắc màu lên ngôi của năm nay. Tại sao mà nó hot ư? Nhờ bọn nó cực kỳ dễ phối hợp chỉ cần một xíu công phu là chúng sẽ trở thành điểm nhấn nhá độc đáo cho phong cách của các bạn. Một mẫu áo khoác nam màu pastel bảo đảm sẽ là 1 điều mới cho mọi người đó nhé.

Màu sắc tối

Những loại áo khoác nam tông màu tối ví dụ màu đen, xám tro & tím đen chính là những tông màu chẳng thể thiếu mặt trong tủ áo quần của các chàng trai. Không chỉ vì chúng khiến cho vẻ bề ngoài của người mặc thon gọn hơn, mà còn bởi vì sự khỏe khoắn & trang nhã mà chúng đem lại.
.
Nếu 2014 này phong cách thời trang nữ giới chuộng nhiều họa tiết & tông màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng về vẻ đơn giản và bụi bặm. Nếu mà các chàng không có tự tin trải nghiệm mình cùng với các sắc màu mới lạ trên thì hãy nên bạo dạn lên & lựa chọn cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam với gam màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review check full demo now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review learn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét