AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn thận trước các đôi giày giày Jordan dễ bị làm giả

Những đôi giầy sneaker fake luôn luôn là sự ám ảnh đối với những ai đam mê giầy ở nhiều năm gần đây, vì bởi khá nhiều lí do không giống nhau. Hơn cả là kiểu giày jordan, 01 trong nhiều kiểu mẫu sneaker bị làm fake nhiều hơn hết bây giờ, biết là thế cơ mà những phương pháp làm giả ngày một khéo léo hơn ngày trước khiến cho cả những người có thường dùng nhiều khi vẫn phải choáng váng bởi vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì chắc chắn chàng trai nào cũng biết bởi bề ngoài ấn tượng của nó, cũng bởi vậy mà nó được làm giả nhiều hơn hết gần đây. Thật là khó khăn để chúng ta tìm được 01 địa điểm nhập khẩu giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, cách giản đơn hơn cả đó chính là mày râu mình đến thẳng shop chính hiệu, tuy nhiên ở VN thì những kiểu giày “độc lạ” cực kỳ hiếm ở tại 1 số gian hàng này. Vì thế để tìm được mẫu giày khác biệt bạn đành phải truy lùng nó từ những trang website… Sau đây là các kiểu giày Jordan mà các bạn cần phải cẩn trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là dạng giày Jordan được khá là nhiều anh bạn yêu thích vì vậy rất dễ bán, các bạn thử nghĩ xem xem mẫu giày jordan nam 11 được sản xuất từ năm 2013 & cho đến tận giờ chúng vẫn đang có mặt không ngừng ở trên thị trường. Không chỉ vậy, chúng là mẫu sneaker khá là dễ nhái, bởi toàn bộ nó phủ 1 tông màu đen & thêm 1 - 2 họa tiết vàng, xanh để mà tạo điểm nhìn, người làm fake có thể thực hiện những mẫu thế này. Biện pháp hữu hiệu hơn hết để các bạn kiểm định đấy chính là vỏ hộp, trong trường hợp chả có hãy từ bỏ nó lập tức đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi trình làng dòng giày Jordan trên đã bị làm fake 1 cách tràn lan ở ngoài thị trường. Có 1 điểm để chúng ta nhận dạng đó là các đôi giầy dởm phần lớn có kiểu cách giống như version design ban đầu trong khi đó phiên bản chính được sản xuất sở hữu gamme màu khác hẳn giống như chúng ta nhìn thấy hiện giờ.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này đã được làm giả chuyên nghiệp tới mức chúng có thể dễ dàng lừa dối được rất nhiều người. Và đến mức độ chúng ta cần săm soi cẩn thận tên hãng dưới lớp lót giày thì mới nhận biết chắc chắn là sản phẩm thật. Vậy nên nếu không phải được rinh về từ shop chính hãng, hoặc trực tuyến ở các trang tín nhiệm, thì cũng có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu khi công ty cho ra mắt đôi Air Jordan 11 này thì nhiều mẫu "tương tự" đã bắt đầu tràn ngập trên eBay. Lúc ấy nó đã khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có được làm ra số lượng không nhiều, giống với đôi giày 13's Retro vào năm 2011. Cơ mà vấn đề là không hề có chuyện đó. Chỉ có 1 đôi giày hàng mẫu độc nhất được lộ diện & nó thuộc về sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Chính vì điều đấy hãy lưu ý trước việc lựa chọn cho mình 1 đôi giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét