AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Những chia sẻ để tạo ra những bức ảnh đẹp thời trang

Để có thể có một tấm ảnh đẹp thời trang, bạn cần phải bỏ ra khá nhiều thì gian và công sức. Đâu phải người nào cũng có thể chụp được các tấm hình đẹp & phong cách nếu chẳng biết được 1 vài kỹ năng chuẩn bị giới thiệu dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi chụp nhiều bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta thông thường phân ra các loại y phục khác nhau chẳng hạn 1 số set áo quần bình thường, bộ đồ thể dục thể thao hay là bộ đồ tắm,… Mỗi một dạng quần áo lại có một quy cách diễn tả riêng biệt làm nổi bật nó.

1 số set đồ thường gặp

Với fashion thông thường, chúng ta hay chụp trong xưởng ảnh với phong cảnh, ánh sáng do người chụp hình điều khiển hay dùng nguyên tố cơ thể & tạo dáng với màu sắc để nổi bật cung cách đặc biệt của set trang phục. Còn có một kiểu khác đó là chụp ở ngoài thiên nhiên. Những cử chỉ và kiểu dáng gần gũi với một số hoạt động gần gũi như là đi dạo, đứng, ngồi, chạy... Thể loại đấy còn phụ thuộc khá nhiều vô y phục, đầu tóc, trang điểm, trang sức & các phụ kiện kèm theo khác ví dụ như bóp, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế ham chuộng nhứt năm nay đó là những bước đi tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng ở 1 số tấm ảnh này đó là mang đến sự nhanh nhẹn, rắn rỏi cho tấm hình. Các bạn có thể tự tin phối hợp cùng với một vài đạo cụ thể dục để tạo kiểu được ấn tượng hơn. Hơn nữa trong khi chụp hình, mọi người cũng cần phải vận động, tạo hình liên tục để nhiếp ảnh gia bắt được 1 bức hình hợp ý nhứt. Tốt nhất, bạn hãy “thêm” những "giọt mồ hôi giả" ở trên mặt sẽ khiến cho tấm hình đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điểm lưu ý trong lúc chụp hình trang phục áo tắm chính là sự nóng bỏng và sexy. Cần phải tạo hình để cho 1 vài đường cong trên thân thể được khoe ra nhiều nhất. Để bắt được một bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm sexy chả hề dễ dàng tí nào.

Phía dưới sẽ là vài chia sẻ cần thiết giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: hãy quyết định cách tạo kiểu dựa trên số tuổi của bản thân. Sẽ thực sự lố bịch nếu một người có tuổi lại chụp hình theo phong cách xì teen hoặc là trái lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định tới góc độ chụp ảnh & tư thế của mọi người. Với một bức ảnh đẹp thời trang có góc độ chụp hình trên cao có thể khiến người mẫu bị lùn xuống còn góc chụp thấp sẽ làm cho người mẫu cao hơn. Tùy theo bộ đồ đang vận để lựa chọn góc độ chụp hình cho hợp nhất. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình do thế không phải ai cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: quyết định nhiều đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số bạn có vẻ ngoài thông thường cực kỳ thu hút người nhìn. Nên nổ lực tìm ra một số điểm ưu về ngoại hình chẳng hạn làn da, ngực, khuôn mặt để tạo điểm nhấn ở đó với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét