AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện nói về những sản phẩm búp bê Barbie

Búp bê barbie 1 dòng búp bê được xem là hình tượng, sự ước ao của rất nhiều bé gái ở trên khắp cả thế giới. Nhưng mà, ngoài trừ thích mê nét đẹp khả ái ở búp bê Barbie đã có bao giờ chúng ta thắc mắc ai đã tạo nên hình tượng Barbie & khởi điểm của Barbie đến từ nơi đâu chưa nào? Đây cũng là điều thú vị mà bài viết sau đây muốn kể cho chúng ta đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về các năm 1945 khi thương hiệu Mattel mới sáng lập bởi bàn tay của hai vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây là thương hiệu nổi tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Nhưng thời điểm này đây còn là một đơn vị nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi trẻ em có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và bắt gặp rất nhiều trắc trở vì sự cạnh tranh khốc liệt của rất là nhiều công ty đồ chơi trẻ em khác. Đứng trước các nan giải đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời và những thành công không ngờ sau 20 năm liên tiếp đã nâng Mattel trở nên thành thương hiệu đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới hiện giờ, tất thảy cũng đều nhờ có cô nàng Barbie quyến rũ đó.

bup be barbie
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Năm 1950 búp bê barbie vẫn đang vô cùng mới lạ với các bé thời gian ấy vì đa phần trẻ con thường hay chơi cùng dạng búp bế fashion-doll làm từ form giấy cứng và quần áo của nó cũng cắt dán từ những loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ y như con người.Thế thì búp bê Barbie do người nào thiết kế ra? Đó là Mrs Ruth làm tại công ty Mattel, Ruth làm nên các nhân vật búp bế đẹp xinh như này.

Sử dụng ý tưởng từ chuyện ngắm nhìn bé gái Barbara chơi mẫu búp bế bằng giấy cứng trên, bà Ruth tưởng tượng tới chuyện thử tạo ra các quý nàng búp bê thật đẹp xinh, chúng là mặt hàng búp bê khác biệt trên thị trường đồ chơi & nó cũng chẳng hề giống như bất kỳ dạng búp bê như nào mà các bé thường xuyên chơi – búp bế với hình thể giống hệt con người, 01 cô gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Tham khảo nhiều sản phẩm về búp bê barbie mới

Ý tưởng không giống ai này hình thành bởi vì Mrs.Ruth hi vọng trẻ gần gũi cùng với hình tượng của một cô gái hoàn hảo trong tương lai, điều này sẽ làm cho bé trưởng thành hơn, cơ mà khi Ruth trình bày nguồn cảm hứng này cùng các nhà tạo dáng của công ty Mattel, nó không được sự quan tâm bởi đa số là những nhà tạo dáng nam giới. Và cũng bởi thế, nó đã nhanh chóng bị hoãn lại.

Từ lúc ra mắt năm 1959 cho tới hiện nay, búp bê Barbie đã có 4 lần cải thiện khuôn mặt. Những mẫu loại sản phẩm búp bê này được làm bằng các nguồn chất liệu đắt tiền với các khớp liên kết linh động để có thể dễ dàng xử lý tối đa cử chỉ khác nhau. Gương mặt mới nhất của búp bê Barbie đã được makeup nhẹ nhàng cùng với mái tóc suông mềm hơn bằng các tông màu đen, nâu đen & vàng bóng bẩy – một vẻ ngoài chẳng quá tinh tế dễ dàng chạm vào con tim của bất cứ ai dầu thuộc sắc tộc gì.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét