AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hạt điều chẳng đơn giản chỉ là món ăn tráng miệng

Hạt điều ngoài chuyện là 1 món ăn ngon các bạn có biết rằng nó còn có rất nhiều thứ tuyệt vời đối với cơ thể của bản thân mình hay không? Hạt điều là món ăn khá là ngon béo, đặc biệt là vào trong ngày tết, nó trở nên thành món ăn được ưa chuộng để ăn chơi hoặc là mang tiếp chuyện người quen. Thế thì trong bài viết hôm nay mình hãy cùng nhau xem món ngon này có thể giúp gì cho sức khỏe của mình nhé.

Phòng ngừa ung thư



Bên trong hạt điều có chất proanthocyanidins có khả năng chống lại những tế bào gây ung thư phân ly trong thân thể. Bên cạnh đó, những khám phá hiện nay cho thấy rằng chúng cũng có chức năng làm cho suy giảm nguy cơ ung thư ruột nhờ hàm lượng Cu cao bên trong, cùng hoạt chất phytochemical và hợp chất giảm oxy hóa khiến giảm tải những tính huống về tim và gây ung thư.

hat dieu

Tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài mang trong mình hàm lượng chất béo thấp hơn những loại khác, chúng còn có chứa chất axit oleic, 01 dạng chất khá là lợi ích cho tim mạch bằng việc giảm thấp hàm lượng lipit trung tính, ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tim. Không chỉ vậy, đây là món ăn tuyệt vời khi mà chúng không chứa chất cholesterol song chúng chứa khá là nhiều thành chất giảm oxy hóa sẽ giúp giảm nguy cơ tim mạch & căn bệnh tim mạch vành. Chất Mg trong hạt điều đỏ có thể giúp hạ huyết áp và phòng tránh các cơn đau tim.

Làm cho xương khỏe mạnh



Thực tế Magie là một hàm lượng chất rất đỗi nhiều ở trong hạt điều. Đây là loại chất cực kì tốt cho quá trình tăng trưởng của xương. Chất magie phụ trợ hình thành cấu trúc vật lý của hệ xương & hầu hết lượng Mg bên trong thân thể mình thường tích tụ ở khu vực xương cho nên còn gì tuyệt hơn khi mà chúng ta luôn được thưởng thức món ăn ngon đúng sở thích mà lại còn tốt cho thân thể. Không những thế, lượng chất đồng ở bên trong hạt điều còn nắm giữ vị trí quan yếu khi mà phối hợp với các hợp chất khác nữa đáp ứng chất & độ linh động bên trong xương khớp.

Có lợi cho những dây thần kinh



Tưởng như không có, nhưng mà chúng lại có thêm khả năng khó tin khi mà giúp các tế bào não, mạch máu có được thư thái. Nhờ lượng Mg vượt bậc ở bên trong hạt điều làm giảm tải các biến chứng huyết áp tăng cao, căng cơ, các triệu chứng đau nhức nửa bên đầu & mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Nghiên cứu được ghi nhận hơn 80 ngàn cô nàng sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương thường xuyên cho thấy nếu ăn tối thiểu 30g hàng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của các bạn có thể giảm tới 25%.

Giảm Cân



Hạt điều luôn luôn có lượng chất béo nhỏ hơn so với đa phần các loại hạt thông dụng khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều giống như bữa ăn nhẹ rất hữu hiệu với chuyện kiểm soát tăng cân nặng bởi do nó chứa khá nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Những thứ mà thứ hạt khô này đem lại đúng là hết sức ích lợi phải không các bạn thế nhưng đừng nên vì vậy mà các bạn sử dụng vượt mức nhé hàng tuần 30g hạt để có thể giúp cho cơ thể thêm tươi trẻ.
Read more Blogim WP Theme Bonus and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét