AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam giá rẻ nên có mẹo giặt sạch và gìn giữ để mặc được bền lâu

Không hẳn loại áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng luôn có form hoàn hảo giống như lúc người dùng vừa mua, tương tự không hẳn cách thức giữ gìn lẫn giặt giũ áo sơ-mi nào cũng đều giúp chúng ta giữ chúng luôn tươi mới. Những bạn nam nào hay gặp trở ngại với việc bảo quản áo sơ mi nam giá rẻ thì hãy mau chóng note lại những phương pháp sau đây để chiếc sơ mi mình thích luôn ở form đẹp hệt như ở shop.

Cách giặt áo sơ mi nam giá rẻ tốt



Người mặc hãy đừng mau chóng bỏ giặt áo sơ mi nam giá rẻ vừa được lấy về để tránh việc khiến cho chi tiết đã in mờ đi hay nhòe đi. Trong lần giặt sạch thứ nhất người mặc nên thử vò sạch bằng tay, giặt trong nước lã không bỏ bột giặt, và đừng bỏ giặt chung các màu sắc khác nhau, do đối với những mẫu áo có màu sẫm rất dễ chảy màu, lỡ như khách hàng bỏ giặt lẫn lộn có khả năng cái áo sẽ bị làm trộn màu cũng như khiến cho lây màu vào những quần áo bỏ chung.

Khách hàng nên thử xõa áo thun bằng có pha thêm chút giấm vào trong thau nước trong 30 phút nếu như muốn màu áo thun luôn được lâu bền, thu hút đồng thời để ít bị phai màu trong khi giặt giũ. nên nhớ mang giặt loại áo này bằng nước lạnh hoặc nước ấm không hơn 30 độ C bởi nếu như giặt sạch kiểu áo này với loại nước nóng quá chắc chắn khiến vải bị giãn và lỏng áo.

ao so mi nam

Không nên sử dụng các loại xà bông có chức năng tẩy dơ quá nồng và không được dùng nước tẩy với những áo sậm màu, đồng thời tuyệt đối đừng chế mạnh tay các chủng loại bột giặt hay dung dịch tẩy trên áo sơ mi nam giá rẻ. Khi người dùng muốn áo thơm hơn mỗi khi giặt, bạn có thể sử dụng các dòng nước thơm còn hãy tránh giặt với các loại dung dịch xả làm mềm thớ vải bởi nó có thể làm cho áo sơ mi nam giá rẻ giãn ra rất nhanh chóng đồng thời khiến cho hoa văn in mờ mất, nhanh chóng tróc ra.

Nhằm bảo quản mẫu áo này luôn được lâu bền, cần phải vò sạch bằng tay đồng thời lật trái áo lại trong khi giặt sạch nhằm tránh được trường hợp lớp vải bị va chạm dễ bị bong tróc và xước hình. Tránh việc vắt mạnh sau khi đã giặt xong vì như thế dễ dàng làm cái áo bị giãn cũng như làm hư luôn hẳn chiếc áo của mình, giải pháp hay nhất đó chính là cần xếp áo lại rồi ấn mạnh để cho chất nước chảy hết nhằm giữ áo sơ mi nam giá rẻ chẳng bị kéo chảy xệ xuống.

Làm sao để giữ áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới?



Không nên để áo sơ mi nam giá rẻ tại mấy nơi ẩm ương, vì có tính chất hút ẩm, hút nước rất tốt, kiểu áo trên sẽ dễ ẩm mốc, thậm chí để lại các dấu thâm bên trên cái áo. Sau khi đã bận áo sơ mi nam giá rẻ ra đường, chơi đùa quá nhiều ra mồ hôi, việc cần làm đó là người mặc hãy thử bỏ giặt ngay bởi vì lâu ngày nó sẽ có mùi thối và bị ẩm mốc.Vì nhiệt độ từ mặt trời soi vào chính diện chính là 1 nguyên nhân làm sắc áo mờ mất hoặc là tróc ra do đó khách hàng cần phải phơi khô lộn trái đồng thời phơi ráo với gió trong bóng cây những khi hong khô.
Tag: Blogim Pro WP Theme and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét