AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thông tin vài bí quyết dùng nước hoa

Xài nước hoa hiện đang là thói quen hàng ngày của bất kỳ ai từ các bạn gái đến cánh mày râu. Người nào cũng thích bản thân mình có 1 hương thơm thật là lôi cuốn, thật thanh lịch tuy vậy chẳng may chẳng biết sử dụng có thể chúng chỉ “thơm phức” trong 1 thời gian ngắn ngủi thôi. Chỉ xài cùng dòng dầu thơm nhưng người khác thì mang hương cả ngày trời còn bản thân mới chỉ vài giờ là mùi đã bay đi mất rồi. Một số gợi ý bên dưới sẽ giúp các bạn tìm thấy một số điều quí giá cho bản thân mình về vấn đề xài nước hoa để bảo đảm hiệu quả nhiều nhất.

Chọn lựa đúng địa điểm để xịt dầu thơm


Các bạn có biết tại vì sao hay trông thấy người khác xịt dầu thơm vào cổ tay hay không? Nó là một trong nhiều chỗ có khả năng làm lan tỏa mùi thơm cơ thể do vị trí này có mạch đập, nhiệt lượng cao giúp cho hương nhanh chóng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như chúng ta chẳng tìm chuẩn xác một số chỗ giống như vậy thì nước hoa bạn xịt sẽ không thể tỏa được hương đâu. 1 số điểm khác như: sau vành tai, ngực, sau ót, gối,… Bởi vậy mọi người cần phải ưu tiên một số điểm đó nhé. Tuy trên cơ thể có rất nhiều điểm để cho các bạn xịt vô song nên lựa chọn 2 – 3 nơi thôi nếu không thì bạn sẽ nồng nặc mùi thơm.

nuoc hoa

Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều bạn bỏ quên xịt vào quần áo & đầu tóc



Nhiều người hay nghĩ xịt dầu thơm vô áo quần sẽ chẳng có ích lợi gì, lại còn khiến mùi hương dễ dàng bị biến mất. Song các bạn có biết nơi cổ áo chính là nơi tiếp xúc khá nhiều với gáy – vị trí khuếch tán mùi thơm mạnh mẽ nhứt, do đó xịt nước hoa mini vào điểm này sẽ có tác dụng chả mấy kém nếu so sánh với mọi người xịt trực tiếp lên trên da. Bên cạnh đấy, các sợi vải có thể giúp lưu giữ hương của bạn được lâu hơn.

Đầu tóc cũng có thể là địa điểm mọi người có thể xịt nước hoa vì tóc có một lượng dầu tự nhiên do đó mùi thơm cũng được giữ lại bền lâu hơn. Nhưng mà các mọi người chớ được xịt nhiều sẽ dễ dàng khiến cho tóc bị tổn thương do dầu thơm chứa cồn.

Giữ ẩm làn da lúc trước khi xài



Lớp kem giữ ẩm sẽ giúp cho da các bạn mềm mịn hơn, cũng dễ lưu mùi thơm hơn. Mọi người cần chọn lựa những dòng kem dưỡng da có mùi hương tương tự hoặc là giống y như mùi nước hoa chúng ta đang xài

Đừng nên xài dầu thơm không phải loại xịt

nuoc hoa

Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm nước hoa nữ và nước hoa tại đây

Dựa vô nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu mùi được lâu bền hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ làm cho số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da quá nhiều khiến cho mùi bị đổi mới hoặc là mau chóng biến mất.

Bảo quản cho đúng



Để nước hoa ở tại những nơi mát mẻ, không bị tia nắng chiếu trực tiếp vào sẽ làm chúng chẳng bị biến chất, mất mùi hương. Do đó, mọi người có thể sử dụng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét