AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Nhiều ưu điểm vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được nhiều người nói đến đó là kiểu đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó quả thực đã tạo ra lịch sử của những chiếc đồng hồ không dùng pin cùng khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, mẫu đồng hồ ấy ngày một được thay đổi nhiều hơn với nhiều công nghệ hiện đại hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã rất nổi danh trong việc đi đầu công nghệ cùng với sự đổi thay đáng ngạc nhiên về vẻ ngoài & công năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc đèn bình thường do chúng có thể hấp thụ ánh sáng cực kì nhạy. Lúc đã sạc pin thì chúng ta có thể sử dụng được chừng 6 tháng tới 6 năm vào những điều kiện vận hành ở trong tối. Đó quả thật là một thế mạnh hấp dẫn bởi vì sẽ không cần lo sợ việc hết pin, chả phải lo lắng chuyện đổi pin phức tạp như những kiểu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ vậy, loại đồng hồ Citizen này lại có nhiều chức năng thông minh khác biệt phụ thuộc vào mỗi một loại ví dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng với khả năng đồng bộ GPS đầy đủ công năng giúp hiển thị thì gian một cách đúng thông qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù rằng các bạn có tới chỗ nào thì nó cũng dễ dàng cho một kết quả vô cùng chuẩn xác với địa điểm mà bạn đang sinh sống. Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện những đổi thay ở kiểu dáng cho đẹp mắt hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được yêu cầu của nhiều người về 1 món phụ kiện vừa cần thiết vừa phong cách. Hãng Citizen cũng ứng dụng những đổi thay mới mẻ về nguyên vật liệu thí dụ như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của chiếc đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Lớp kính của mọi đồng hồ Citizen được design chủ yếu từ kính sapphira giảm xước cực kì chất lượng, nếu bạn có lỡ tay làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại vẻ đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ chất lượng cao. Vì vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 lựa chọn hoàn mỹ.

Một số việc mà mọi người thường hay đối mặt những khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng mọi người sẽ bắt gặp kim giây hoạt động mau sau đó lại chẳng có gì tại vì ở các điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì cây kim sẽ quay chầm chậm, những khi đặt trong tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ nghỉ chạy để có thể tiết giảm năm lượng. Lúc chúng ta đặt đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì cây kim sẽ quay mau chóng đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay

Kim giây vận động ngắt quãng, đó là dấu hiệu báo pin chuẩn bị cạn và phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) các bạn chỉ việc để ở dưới tia sáng mặt trời một lúc là nó sẽ chạy bình thường trở lại. Thì gian nạp điện đầy độ 8 tiếng.

Tag: Blogim WP Theme Review and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét