AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số đôi giày Jordan màu Bred thời trang nhất

shop mẹ bé - Một trong các nhãn hàng giầy thể thao được tất cả mọi người yêu chuộng chính là giày Jordan. Qua hơn 20 năm, mẫu giày ấy được thay đổi và thường xuyên ra mắt những sản phẩm vô cùng cá tính khiến cho bất kỳ người nào đều muốn có. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được xem là một trong những thứ đồ đổi thay thế giới. Vì sao lại nói là như vậy? Và nguyên do mặt hàng này lại được ưa thích đến như vậy?

Trước nhất, các bạn biết vì sao chiếc giày ấy có tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – hiện tại đã vô cùng lừng danh, gia công riêng loại giày đấy cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan rất được tất cả mọi người yêu thích nhằm khẳng định thương hiệu của mình. Kiểu giầy đầu tiên chỉ vẻn vẹn có 2 màu sắc chủ yếu đó là màu đen và màu đỏ, vượt qua rất nhiều trở ngại về việc nếu Jordan sử dụng đôi giầy ấy thì mỗi cuộc đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm nội qui đó là buộc phải mang loại giày cùng 1 màu sắc với quần áo và giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã cho ra đời mẫu mã giày khác với 3 gam màu trắng, đỏ & đen. Từ đó, loại giày Jordan đã trở nên được ưa thích & được bán trong năm 1985.

Năm nay, nhiều kiểu giày jordan nữ không còn đơn giản là chiếc giày thể thao dành cho các cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được cải thiện khá nhiều để phù hợp với cách ăn mặc hiện đại, là vật dụng được nhiều người yêu chuộng. Dưới đây là những kiểu giày Jordan điểm nhấn cùng gam màu Bred (màu đen & đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Bạn nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số 1 đó, những loại giày Jordan Banned được hàng ngàn người lựa chọn. Xin nhắc luôn cho bạn hiểu rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy là ai cũng mê Bred tuy nhiên dễ thấy rằng nếu được lựa chọn thì ai cũng đều chọn lựa phiên bản ấy bởi vì nó có một đặc trưng ấn tượng chính là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng lung linh & huyền thoại của món đồ này có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ tư với đôi giầy ấy. Chúng xứng đáng là một trong nhiều loại giầy cuốn hút nhất & được nhiều người chọn lựa nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của sản phẩm này dựa theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và chúng là mẫu giầy đã được Jordan sử dụng ở trận thi đấu đó. Kịch tính và hồi hộp thì món đồ này xứng đáng hiện diện bên trong danh sách này.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng giày Jordan - Xem ngay

Air Jordan 13



Nó chính là 1 mẫu giày nike khá là đặc sắc nhưng mà chẳng được Jordan chọn mang vì chúng mang con số 13 – biểu trưng của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong những lí do giúp cho chiếc giầy đấy có lực hút to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model hầm hố & lòe loẹt, tuy không được nhiều người nói tới thế nhưng nó hiện là 1 trong các model giày Jordan cuốn hút nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét